Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 13/6/2022

Thứ Hai 13/06/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 13/6.

Liverpool chốt giá bán Chamberlain

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 136 1
MU quan tâm Chamberlain

 

Theo Liverpool Echo, MU quan tâm đến việc chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải chi 1o triệu  bảng cho thương vụ này.

BBC đăng tin MU tiến gần Frenkie de Jong

Nhà báo Howard Nurse của đài BBC đã đăng tải dòng tweet đáng chú ý: “FDJ then #MUFC” (Frenkie de Jong tiến gần Man United). Trong quá khứ, Howard Nurse gần như là người đăng tin đầu tiên trong những thương vụ lớn của Quỷ đỏ, từ Jadon Sancho, Raphael Varane hay Cristiano Ronaldo – tất cả những dòng tweet của ông đều trở thành hiện thực.

Christian Eriksen rời Brentford, mở cánh cửa tới MU

Brentford đã thông báo về sự ra đi của 5 cầu thủ đội một, bao gồm cả tiền vệ Christian Eriksen, người đang được MU quan tâm.

MU chính thức xác nhận chia tay 11 cầu thủ

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 136 2
 Paul Pogba rời MU ở Hè 2022

 

Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay với 11 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022, bao gồm: Edinson Cavani, Lee Grant, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Paul Pogba, D'Mani Mellor, Reece Devine, Paul McShane và Connor Stanley.

Thêm một trung vệ lọt vào tầm ngắm của MU

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, đại diện của MU cùng Inter Milan đang làm việc để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng trung vệ Alessandro Bastoni.

Robin van Persie tiết lộ lý do từ chối trở lại MU

Van Persie đã lên tiếng chia sẻ lý do từ chối làm trợ lý cho Erik ten Hag ở MU, anh nói: “Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất. Con trai và con gái tôi đều tìm thấy niềm đam mê thực sự của mình. Tôi muốn ở gần gia đình của mình, tôi muốn có thêm thời gian cho con cái”.

Robin van Persie tiết lộ lý do từ chối trở lại MURobin van Persie tiết lộ lý do từ chối trở lại MU
Dù đã được HLV Erik ten Hag mời trở lại sân Old Trafford nhưng cựu tiền đạo Robin van Persie đã từ chối, anh cũng vừa tiết lộ lý do.

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Denzel Dumfries

Theo Calciomercato, MU đang nhắm tới chiêu mộ hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan. Họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Ajax chốt giá bán Jurrien Timber cho MU

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 136 3
Ajax chốt giá bán Jurrien Timber cho MU

 

 Theo tờ Mirror, đội bóng Hà Lan yêu cầu 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Man đỏ không muốn chi đủ số tiền kể trên, họ sẽ tiếp tục đàm phán để hy vọng có thể chốt số tiền cuối cùng ở mức 30 triệu bảng. 

Chi tiết hợp đồng Paul Pogba sắp ký với đội bóng mới

Theo Sport Mediaset, tiền vệ Paul Pogba đã chốt xong hợp đồng với Juventus. Cụ thể, đội bóng thành Turin sẽ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1993, họ đáp ứng cho anh mức lương 8 triệu euro/mùa. Đây là con số cao nhất tại Serie A, vượt qua Dusan Vlahovic (7 triệu).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X