Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 1/8/2022

Thứ Hai 01/08/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 1/8.

MU chơi tất tay vụ Frenkie de Jong

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 182022 1

Frenkie De Jong được MU quan tâm

MU thực sự kèm khát Frenkie de Jong, họ sẵn sàng trả mức lương rất cao cũng như thanh toán khoản tiền mà Barca đang nợ tiền vệ này.

MU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de Jong

Trong trường hợp không có được Frenkie de Jong từ Barca, MU sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ cũng được Newcastle quan tâm. 

Cristiano Ronaldo rời MU tới Dortmund?

Theo tờ Bild của Đức, Dortmund là cái tên mới nhất được đồn đoán quan tâm siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang muốn rời MU ở Hè 2022.

Tân binh tiếp theo của MU đến từ Ligue 1?

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 182022 2

MU lên kế hoạch mua Jonathan David

MU đã sẵn sàng cho việc chia tay Cristiano Ronaldo, họ đã nhắm tiền đạo Jonathan David của Lille để nâng cấp hàng công. 

“Nếu Ronaldo muốn rời MU, hãy để cậu ấy ra đi”

Đó là nhận định của huyền thoại MU - Terry Sheringham. Ông khẳng định Quỷ đỏ không nên giữ những cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng.

Juventus bất ngờ hỏi mua Anthony Martial

Juventus vừa đánh tiếng với MU về kế hoạch chuyển nhượng Anthony Martial, người thi đấu nổi bật trong các trận giao hữu vừa qua.

MU bất ngờ liên hệ Neymar

Theo Mirror, MU đang trở lại liên hệ với Neymar như giải pháp thay thế cho Cristiano Ronaldo, người muốn được thi đấu liên tục ở Champions League. Man City từng từ chối Neymar. Giờ đây, MU là đội duy nhất có khả năng chào đón cựu cầu thủ Barca và trả mức lương cao cho anh.

Frenkie de Jong chọn MU hay Chelsea?

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu MU và Chelsea cùng gửi lời đề nghị tiền vệ Frenkie de Jong sẽ ưu tiên cập bến sân Stamford Bridge.

Victor Osimhen chính thức có câu trả lời cho MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 182022 3

Victor Osimhen có câu trả lời cho MU

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã phản hồi những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển tới khoác áo MU ở mùa giải tới. Anh nói: “Tôi đang ở Napoli. Và tôi rất tôn trọng câu lạc bộ của mình. Việc tôi rời đi chỉ là những tin đồn. Tôi ổn ở đây và chưa bao giờ tôi có mối quan hệ thân thiết với mọi người ở CLB như lúc này. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch, ông ấy là người quyết định và ông ấy đã trấn an tôi bằng cách giải thích kế hoạch của câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X