Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 01/08

Thứ Năm 01/08/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhiều nhất ngày 01/08.

MU bị từ chối lời đề nghị đầu tiên vụ Ruben Dias

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 0108 hình ảnh

MU bị từ chối lời đề nghị 31 triệu bảng cho Ruben Dias


MU bị từ chối vụ Ruben Dias của Befica, lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng của Quỷ đỏ cho cầu thủ người Bồ đã bị từ chối.


MU sẽ mua cả Dybala và Bruno Fernandes với một điều kiện?


Chuyển nhượng MU đón cả Paulo Dybala và Bruno Fernandes trong trường hợp Paul Pogba ra đi,đó là thông tin được nhà báo Duncan Castle tiết lộ.


Real từ bỏ Paul Pogba chuyển hướng sang Van de Beek


Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất đưa ra quyết định vụ Paul Pogba, theo đó Los Blancos sẽ từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ này. Tờ De Telegraaf cho rằng, Real đang chuyển hướng sang một mục tiêu khác, đó là tiền vệ Donny van de Beek của Ajax.


HLV Lyon báo tin buồn cho MU vụ Dembele


HLV Sylvinho đã đóng sập cánh cửa ra đi của tiền đạo Moussa Dembele, mục tiêu của MU hiện tại. Ông này tuyên bố Dembele không rời Lyon ở Hè 2019.

HLV Lyon báo tin buồn cho MU vụ Dembele
HLV Sylvinho đã đóng sập cánh cửa ra đi của tiền đạo Moussa Dembele, mục tiêu của MU hiện tại.
Leicester cứng rắn với Man United trong vụ Maguire


HLV Brendan Rodgers khẳng định sẽ không bao giờ mềm lòng trước năm lần bảy lượt kỳ kèo mặc cả của Quỷ Đỏ, trong bối cảnh bản thân trung vệ người Anh vẫn tập luyện rất chuyên nghiệp và không hề có ý định nổi loạn để đòi ra đi.


"Bruno Fernandes sẽ là bản hợp đồng chất lượng thứ 3 của MU ở Hè 2019"

Bruno FernandesBruno vs Liverpool

Bruno Fernandes được MU quan tâm


Bruno Fernandes tới MU vào đầu tháng 8, đó là tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio. Quỷ đỏ có thể phải chi ra 62 triệu bảng để có cầu thủ 25 tuổi.
 

Paulo Dybala cập bến MU nếu...


Paulo Dybala ký hợp đồng với MU nếu được đáp ứng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.


MU có phương án B 46 triệu bảng vụ Harry Maguire


MU muốn mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca trong trường hợp không có Harry Maguire, hiện Quỷ đỏ vẫn đang gặp khó trong việc chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.


Chủ tịch Lazio báo tin mừng cho MU vụ Milinkovic-Savic


Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio khẳng định sẽ cân nhắc những lời đề nghị dành cho Milinkovic-Savic. Đội bóng của Italia muốn thu về ít nhất 80 triệu euro từ ngôi sao của mình.


Juventus vượt mặt Inter ở thương vụ Lukaku


Tờ Sky Sports đưa tin Juventus đã vươn lên giành pole ở thương vụ Lukaku dù Inter là đội đàm phán với MU từ rất lâu trước đó.


Matteo Darmian có thể cập bến Barca

Matteo Darmian

Matteo Darmian có thể đến Barca


Chuyển nhượng MU mới nhất sắp chia tay Matteo Darmian, theo ESPN, Barca là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989. Đội bóng của TBN hiểu rằng cầu thủ 30 tuổi có thể chơi được ở hai cánh, bởi vậy họ muốn đưa anh về Camp Nou, qua đó dự phòng cho Jordi Alba.


Douglas Costa lên tiếng về khả năng tới MU


Douglas Costa tới MU rất khó xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.
Douglas Costa lên tiếng về khả năng tới MU
Douglas Costa tới MU rất khó xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X