Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 7/6/2022

Thứ Sáu 17/06/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man xanh được quan tâm nhất ngày 7/6/2022.

Mikel Arteta muốn làm việc với Oleksandr Zinchenko

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 762022 1
Arsenal quan tâm Zinchenko

Chứng kiến Oleksandr Zinchenko không được ra sân thường xuyên ở Man City, HLV Mikel Arteta đã đánh tiếng muốn đưa anh về Arsenal. Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này. 

Kalvin Phillips nổi loạn, đòi tới Man City

Theo Football Insider, tiền vệ Kalvin Phillips vừa thông báo với Leeds United rằng anh muốn đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Gundogan đàm phán rời Man City

Theo Metro, Gundogan đang đàm phán để tới La Liga chơi bóng. Anh đang được Real và Barca quan tâm. Hợp đồng của tiền vệ này với Man xanh chỉ còn thời hạn đến Hè 2023.

Man City sẽ có 200 triệu Bảng nếu bán được một số cầu thủ

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 762022 2
Chelsea quan tâm Gabriel Jesus

Theo Telegraph, Man City hy vọng có thể thu về 200 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ trong những ngày tới. Các nhà vô địch Premier League có thể bán đi Gabriel Jesus, Raheem Sterling, Yangel Herrera, Morgan Rogers, Gavin Bazunu và Pedro Porro Hè này.

Fabrizio Romano cập nhật vụ Man City mua Marc Cucurella

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ Marc Cucurella của Brighton.

Fabrizio Romano cập nhật vụ Man City mua Marc Cucurella Fabrizio Romano cập nhật vụ Man City mua Marc Cucurella
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ Marc Cucurella của Brighton.

Man City sẵn sàng đàm phán vụ Raheem Sterling

Theo Daily Mail, Chelsea và Arsenal quan tâm Raheem Sterling, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man City. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với 2 đại diện của thành London, họ muốn 60 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Liverpool.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Gabriel Jesus

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Chelsea là cái tên mới nhất muốn có chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus, người đang khoác áo Man City. Trước đó, Arsenal cũng quan tâm cầu thủ người Brazil.

Man City phủ nhận quan tâm Declan Rice

Phía Man City đã phủ nhận thông tin quan tâm tiền vệ Declan Rice của West Ham. Mức phí 150 triệu bảng mà West Ham đòi hỏi là lý do khiến Man xanh không mấy thiện cảm với thương vụ này. 

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 762022 3
Man City không quan tâm Declan Rice

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X