Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 7/6

Thứ Ba 07/06/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man xanh được quan tâm nhất ngày 7/6.

Man City quan tâm ngôi sao sáng nhất của Arsenal

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 76 1
Man City quan tâm Saka

 

Man City đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal và sẽ gửi những lời đề nghị cho cầu thủ này trong thời gian tới.

Arsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Gabriel Jesus

Theo The Sun, Arsenal vừa gửi đến Gabriel Jesus một lời đề nghị khó cưỡng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ được đảm bảo vị trí đá chính ở sân Emirates, ngoài ra anh còn được đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling

Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.

Bernardo Silva muốn rời Man City

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 76 2
Bernardo Silva có thể rời Man City ở Hè 2022

 

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ Bernardo Silva đã gặp trực tiếp BLĐ Man City và đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi.

Man City chốt người thay İlkay Gundogan

Theo tờ Mirror, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds như phương án thay thế cho sự ra đi của İlkay Gundogan.

Tân binh tiếp theo của Man City đến từ AC Milan?

Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao của AC Milan ở Hè 2022, trước đó họ đã có sao trẻ Julian Alvarez và tiền đạo Erling Haaland.

Brighton hét giá 50 triệu bảng cho Marc Cucurella

Man City được cho là đang quan tâm hậu vệ Marc Cucurella của Brighton, nhưng đội bóng nước Anh hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lý do Paul Pogba từ chối Man City

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 76 3
Paul Pogba sắp ký hợp đồng với Juventus

 

Theo Daily Mail, tiền vệ Paul Pogba lo sợ sức ép khủng khiếp từ phía CĐV MU, bởi vậy anh đã từ chối Man City. Ngôi sao sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus ở Hè 2022. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X