Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 6/6

Thứ Hai 06/06/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Kop được quan tâm nhất ngày 6/6.

Liverpool quyết định tương lai James Milner

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 66 1
Liverpool giữ chân Milner đến Hè 2023

 

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ James Milner đến Hè 2023. Cầu thủ người Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp.

Liverpool từ chối lời đề nghị "bèo" của Bayern cho Sadio Mane

Liverpool đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị trị giá 21 triệu Bảng của Bayern cho tiền đạo Sadio Mane.

Sadio Mane tuyên bố sốc về tương lai

Phát biểu khi đang tập trung cùng ĐT Senegal, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ rời Liverpool theo mong muốn của NHM Senegal.

Lộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 66 2
Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool

 

Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng. Cụ thể, Liverpool chỉ muốn tăng lương cho Salah từ 200.000 bảng/tuần lên 230.000 bảng/tuần.

Liverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic

Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm tới.

Salah sẵn sàng trở thành kẻ thù của Liverpool

Mohamed Salah gia nhập một đội bóng khác của Premier League trong trường hợp vẫn không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool thời gian tới.

Liverpool chốt sao khủng thay Sadio Mane

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 66 3
Liverpool chiêu mộ Gnabry thay Mane

 

Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry thay Sadio Mane – người xác nhận rời Anfield ở Hè 2022

Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1

Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League. Ông nói: “Liverpool phụ thuộc rất nhiều vào hàng công, họ phải thay đổi điều đó. Hàng tiền vệ của họ cần phải ghi bàn tốt hơn. Liverpool cần một trong những tiền vệ có thể xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Tôi hy vọng họ sẽ có một tiền vệ tấn công tốt, điều đó sẽ giúp Liverpool tự tin hướng đến những danh hiệu lớn tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X