Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 16/6

Thứ Năm 16/06/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Kop được quan tâm nhất ngày 16/6.

Sadio Mane đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich.

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 166 1
Mane là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Sadio Mane sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, hưởng mức lương trên 200.000 euro/tuần. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ ra mắt Bayern khi đội bóng nước Đức thống nhất được giá chuyển nhượng với Liverpool.

Darwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool thay vì MU

Tiền đạo Darwin Nunez đã giải thích về lý do chọn Liverpool ở Hè 2022, anh cảm thấy phong cách chơi bóng của The Kop hoàn toàn phù hợp với mình.

Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Bayern Munich

Theo Mirror, Liverpool đã chốt giá bán tiền đạo Sadio Mane cho Bayern Munich, đội bóng thành phố Cảng muốn 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Liverpool chốt giá bán Chamberlain

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 166 2
MU quan tâm Chamberlain

Theo Liverpool Echo, MU quan tâm đến việc chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. 

Lộ diện “bom tấn” tiếp theo của Liverpool

Sau khi đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, Liverpool đang nỗ lực để đưa về tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. 

7 cầu thủ chia tay Liverpool

Liverpool quyết định để 7 cầu thủ rời đi, trong đó có 4 cầu thủ đội một và 3 cầu thủ trẻ ở học viện. Origi và Karius là những cái tên nổi bật nhất.

Liverpool chính thức có hợp đồng mới

Trên trang chủ, Liverpool xác nhận gia hạn thêm 12 tháng với tiền vệ James Milner. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với The Kop đến Hè 2023.

Liverpool chính thức có hợp đồng mớiLiverpool chính thức có hợp đồng mới
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận gia hạn thêm 12 tháng với tiền vệ James Milner. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với The Kop đến Hè 2023.

Liverpool từng cân nhắc mua Son Heung-min

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool ngày 166 3
Liverpool từng quan tâm Son Heung-min

Theo Football London, Liverpool từng lên kế hoạch chiêu mộ Son Heung-min vào thời điểm cuối mùa giải, nhưng The Kop chỉ có ý định theo đuổi Son nếu Tottenham không có vé dự Champions League mùa sau. Khi ấy, việc thuyết phục tiền đạo người Hàn Quốc sẽ dễ hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte đã lọt vào top 4, do đó đội bóng vùng Merseyside sẽ không theo đuổi thương vụ này trong mùa Hè. 

Liverpool sẵn sàng bán Naby Keita

Được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield, nhưng tiền vệ Naby Keita lại gây thất vọng rất lớn. Liverpool sẵn sàng để anh ra đi ở Hè 2022 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X