Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 09/07

Thứ Ba 09/07/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Anfield được quan tâm nhiều nhất ngày 09/07.

Moreno sắp có bến đỗ mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 0907 hình ảnh

Alberto Moreno sắp trở lại La Liga


Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ Moreno sắp cập bến Villarreal. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ ký hợp đồng 3 năm với đại diện của La Liga.


Klopp sẽ giữ chân Xherdan Shaqiri


Chuyển nhượng Liverpool cập nhật tương lai Xherdan Shaqiri. HLV Klopp tuyên bố cựu sao Stoke không phải để bán. Ông thầy người Đức khẳng định Shaqiri vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở sân Anfield, bởi vậy cựu HLV Dortmund sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Thụy Sỹ.
 

HLV Klopp bất ngờ từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool


Tương lai HLV Jurgen Klopp đang được quan tâm rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất ông thầy người Đức đã từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool.

HLV Klopp bất ngờ từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool
Tương lai HLV Jurgen Klopp đang được quan tâm rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất ông thầy người Đức đã từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool.
Đây! Bến đỗ mới của Daniel Sturridge


Aston Villa muốn ký hợp đồng với Daniel Sturridge, đội chủ sân Villa Park đã tiếp cận chân sút người Anh và đưa ra những lời đề nghị.


Dani Ceballos lựa chọn thế nào giữa Liverpool, Arsenal và Tottenham?

Juventus muon co Dani Ceballos

Dani Ceballos sắp tới Tottenham


Dani Ceballos quyết định tương lai, tiền vệ sinh năm 1996 nhiều khả năng sẽ cập bến Tottenham ở mùa giải tới, ngôi sao 23 tuổi được coi là mục tiêu hàng đầu của The Kop.


Xác nhận: Liverpool đang đàm phán mua sao 80 triệu euro


Liverpool đàm phán mua Nicolas Pepe ở Hè 2019, đó là xác nhận từ Chủ tịch CLB Lille, Gerard Lopez. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn chưa quyết định có bán anh cho The Kop hay không.


"Dani Alves sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Liverpool"


Dani Alves nên cập bến Liverpool, đó là lời khuyên của cựu tiền vệ Liverpool và ĐT Brazil, Kleberson.


Người đại diện đến Anh, tương lai Bruno Fernandes sắp được giải quyết

MU bi tu choi vu Bruno Fernandes

Liverpool muốn có Bruno Fernandes


Tương lai Bruno Fernandes sắp được quyết định, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở Anh để đàm phán với những CLB ở xứ sở sương mù. Liverpool, M.U và Tottenham là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1994.
 

Divock Origi cũng sẽ được giữ lại


Liverpool tuyên bố sẽ giữ chân tiền đạo Divock Origi. The Kop đã thảo sẵn một bản giao kèo mới chờ cầu thủ 24 ký vào, họ muốn gia hạn thêm 2 năm với Origi. Liverpool đã chia tay Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy Klopp buộc phải giữ cầu thủ người Bỉ.
Liverpool lên tiếng về tương lai 2 ngôi sao trên hàng công
Chuyển nhượng Liverpool cập nhật tương lai Xherdan Shaqiri và Divock Origi, họ đã đưa ra quyết định có bán bộ đôi này hay không ở Hè 2019.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X