Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 09/01

Thứ Năm 09/01/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Đông 2020, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Anfield được quan tâm nhiều nhất ngày 09/01.

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay cầu thủ thứ 2 ở phiên chợ Đông 2020


Tổng hợp tin chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 0901 hình ảnh

Liverpool chia tay Christie-Davies


Isaac Christie-Davies rời Liverpool tới Cercle Brugge theo dạng cho mượn, Liverpool hy vọng cầu thủ 22 tuổi sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn.


Đây! Dấu hiệu cho thấy Ousmane Dembele sẵn sàng tới Liverpool


Ousmane Dembele tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần. Theo đó, Dembele đã ấn thích một bài đăng trên mạng xã hội Instagram với nội dung tiền đạo này sẽ chuyển tới Anfield trong năm 2020. Động thái này chẳng khác gì việc cầu thủ người Pháp “tỏ tình” với Lữ đoàn đỏ.


Adam Lallana tiết lộ tương lai ở Liverpool


Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ này ngầm xác nhận rằng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Lữ đoàn đỏ.

Adam Lallana tiết lộ tương lai ở Liverpool
Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ này ngầm xác nhận rằng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Lữ đoàn đỏ.
Liverpool nhắm 2 ngôi sao của đội bét bảng Premier League


Theo tờ The Athletic, Liverpool đang nhắm tới 2 trong số những tài năng trẻ triển vọng nhất của Norwich hiện tại là Jamal Lewis và Emiliano Buendia.


Real Madrid chốt 150 triệu euro cho sao khủng Liverpool


Sadio Mane

Real quan tâm Sadio Mane


Real Madrid muốn mua Sadio Mane của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.


Liverpool bán Lovren mua trung vệ 64 triệu bảng


Liverpool muốn mua Diego Carlos của Sevilla vào Hè năm tới, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi tới 64 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với đội bóng của Tây Ban Nha.


Người cũ khuyên Liverpool chuẩn bị cho sự ra đi của Klopp


Stan Collymore cảnh báo Liverpool về viễn cảnh không Jurgen Klopp trong tương lai.
 

Liverpool không quan tâm Timo Werner


Timo Werner phien ban 2.0: Dong doi hon, it ruom ra hon

Liverpool không quan tâm Timo Werner 


Theo Mirror, chuyển nhượng Liverpool không quan tâm tiền đạo Timo Werner của Leipzig, Klopp đã hài lòng với Firmino và Origi ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Đức hiện cũng đang được MU và Chelsea quan tâm.


Cầu thủ đầu tiên chia tay Liverpool vào tháng 1


Rhian Brewster rời Liverpool tới Swansea theo dạng cho mượn, đội bóng thành phố Cảng đã công bố việc cầu thủ 19 tuổi tới “Thiên nga đen” đến hết mùa giải.
Đây! Cầu thủ đầu tiên chia tay Liverpool vào tháng 1
Rhian Brewster rời Liverpool tới Swansea theo dạng cho mượn, nhiều khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ công bố việc cầu thủ 19 tuổi tới “Thiên nga đen” trong...
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X