Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 25/07/2022

Thứ Hai 25/07/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 25/07.

Chelsea quyết định chia tay Kepa

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 25072022 1
Napoli quan tâm Kepa

Theo La Repubblica, Chelsea sẵn sàng để thủ môn Kepa gia nhập đội bóng Serie A - Napoli theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Chelsea chốt người thay Marco Alonso

Chelsea đang xem xét đưa Jose Angelino về sân Stamford Bridge, trong trường hợp Marco Alonso quyết định chuyển đến Barcelona.

Chelsea và Tottenham bị hét giá khủng vụ Saint-Maximin

Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin, nhưng phía Newcastle đã hét giá 40 triệu bảng cho tiền đạo này.

Barca chuẩn bị chốt mục tiêu số 1 của Chelsea

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 25072022 2
Jules Kounde sắp tới Barca

Gerard Romero, nguồn tin uy tín về Barca xác nhận đội bóng này chuẩn bị chốt hậu vệ Jules Kounde, mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2022.

Thomas Tuchel đẩy 4 cầu thủ khỏi Chelsea

Song song với việc đưa về những nhân tố mới, HLV Tuchel và ông chủ Todd Boehly cũng bàn đến việc đẩy đi những người không có nhiều đóng góp cho CLB. Theo The Telegraph, ông thầy người Đức sẵn sàng đẩy đi 4 cầu thủ trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Danh sách những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý bao gồm tiền đạo người Đức Timo Werner, thủ môn người Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga, cầu thủ chạy cánh người Maroc - Hakim Ziyech và tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi.

Lý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de Jong

Chelsea vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong. Cựu sao Ajax không muốn khoác áo MU vì không phải là fan của đội bóng này và nhìn thấy nơi đây không ít vấn đề. Ngoài ra, tiền vệ này cũng muốn chơi ở Champions League, điều mà MU không có ở mùa giải tới đây. Đó là sân chơi mà Chelsea có thể đáp ứng, cũng như đội bóng của Thomas Tuchel có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn ngay lập tức chứ không phải cần thời gian như Quỷ đỏ.

Barca chấp nhận yêu cầu của Chelsea cho Cesar Azpilicueta

Theo Mundo Deportivo, Barca vừa đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Chelsea cũng như cá nhân hậu vệ Cesar Azpilicueta. Theo đó, đội bóng của La Liga chấp nhận chi 7 triệu bảng tiền chuyển nhượng như The Blues mong muốn, họ cũng chấp nhận trả cầu thủ người TBN mức lương 3 triệu euro/mùa. 

Callum Hudson-Odoi cần phải rời Chelsea ngay lập tức

Cựu cầu thủ Chelsea và Liverpool - Glen Johnson tin rằng Callum Hudson-Odoi nên rời Chelsea vào mùa Hè này và gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League.

Chelsea gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ sao AC Milan

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 25072022 3
Chelsea tìm cách lôi kéo Rafael Leao

Chelsea đã đưa tiền đạo Rafael Leao trở thành mục tiêu mới nhất ở Hè 2022, họ sẵn sàng dùng Hakim Ziyech để giảm chi phí chuyển nhượng.

Chelsea chê Dybala

Chelsea không có ý định chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala hè này vì những yêu cầu về mức đãi ngộ quá cao mà cầu thủ người Argentina đưa ra. Cựu sao Juventus sau đó ký hợp đồng với Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X