Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 24/08/2022

Thứ Tư 24/08/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 24/08.

Fabrizio Romano làm rõ vụ Harry Maguire sang Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 24082022 1

Harry Maguire được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ phía MU.

Chelsea chia tay thêm nhiều cầu thủ

Chuyển nhượng Chelsea xem xét giảm tải thêm đến 9 cầu thủ trong những ngày cuối chuyển nhượng mùa Hè 2022. Marcos Alonso đang đàm phán với Barca. Pulisic và Kaim Ziyech nhiều khả năng sẽ tới Italia chơi bóng. Ross Barkley và Michy Batschuayi cũng được thông báo tìm CLB mới. Callum Hudson-Odoi, Trevor Chalobah, Ethan Ampadu và Billy Gilmour đều có thể rời Chelsea theo dạng cho mượn.

Chelsea chính thức chia tay nhà vô địch EURO 2020

Trong một diễn biến mới đây, CLB West Ham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Emerson Palmieri từ Chelsea, cũng là tân binh thứ 7 của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Leicester quyết giữ Fofana

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 24082022 2

 Wesley Fofana được Chelsea quan tâm

Lời đề nghị thứ 3 trị giá 70 triệu bảng dành cho Fofana đã chính thức bị Leicester từ chối, bởi đội bóng này muốn giữ cầu thủ của mình. HLV Brendan Rodgers cũng xác nhận mối liên hệ của Chelsea: “Một lời đề nghị nữa đã đến và chúng tôi đã từ chối. Wesley đang luyện tập với đội U23 để lấy lại thể lực. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giữ chân cậu ấy”.

Chelsea ra giá 60 triệu Bảng cho trò cưng Lampard

Sau 2 lần bị từ chối, Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá lên tới 60 triệu Bảng để thuyết phục Everton đồng ý bán tiền vệ Anthony Gordon.

Hụt Aubameyang, Chelsea chi 65 triệu euro cho sao AC Milan

Chelsea đang tập trung toàn lực cho tuần cuối thị trường chuyển nhượng với 3 mục tiêu cần mua sắm. Một trong số này là Rafael Leao của AC Milan.

Chelsea chia tay Hakim Ziyech

Trong động thái mới đây, anh trai của Ziyech đã đăng tấm ảnh cầu thủ này khoác áo Ajax, khiến người hâm mộ đồn đoán thương vụ sắp đi đến hồi kết. Theo đó Ziyech nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo Ajax, tạo điều kiện cho Antony đến MU.

Christian Pulisic rời Chelsea nhưng không đến MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 24082022 3

Pulisic dược AC Milan quan tâm

AC Milan đang liên hệ với Chelsea về vụ chuyển nhượng Christian Pulisic, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Mỹ ở Hè 2022.

Barca khiến Marcos Alonso rơi vào tình cảnh khốn khổ

Nhà báo David Ornstein cập nhật, Barca đang rút lui khỏi các cuộc đàm phán ký hậu vệ Marcos Alonso từ Chelsea. Trước đó, cầu thủ người TBN đã bị HLV Tuchel loại bỏ vì đòi ra đi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X