Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 18/08/2022

Thứ Năm 18/08/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 18/08.

Bất ngờ: Aubameyang từ chối Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 18082022 1

Aubameyang từ chối Chelsea

Tờ Mundo đưa tin, Aubameyang đã từ chối lời đề nghị của Chelsea. Mong muốn của tiền đạo này là ở lại Barca và chiến đấu một vị trí trong đội hình của Xavi.

Chelsea chỉ để Christian Pulisic tới MU với 1 điều kiện?

Chelsea có thể cho phép Christian Pulisic gia nhập MU theo dạng cho mượn nếu cầu thủ này đồng ý gia hạn hợp đồng trước. Chủ sở hữu Todd Boehly muốn bán đội trưởng tuyển Mỹ hơn là chấp nhận yêu cầu mượn của MU, nhưng đang cân nhắc lựa chọn đó nếu Pulisic đồng ý gia hạn hợp đồng 2 năm. 

Chelsea sắp công bố tân binh Wesley Fofana từ Leicester

Nếu không có gì bất ngờ, Chelsea sẽ sớm công bố thỏa thuận chuyển nhượng Wesley Fofana trong kế hoạch tăng cường giải pháp phòng ngự. Theo The Guardian, The Blues nhiều khả năng sẽ đáp ứng yêu cầu 85 triệu bảng từ đội chủ sân King Power. Nếu điều này xảy ra, cầu thủ người Pháp sẽ vượt Harry Maguire để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Trước đó Maguire đến MU cũng từ Leicester với giá 80 triệu bảng.

Newcastle chi 40 triệu bảng mua tiền vệ của Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 18082022 2

Newcastle hỏi mua Gallagher

Newcastle đang liên hệ với Chelsea về tiền vệ Conor Gallagher, nhằm giúp HLV Eddie Howe hoàn thiện dự án cho những tham vọng mùa giải 2022/23.

Chelsea chiêu mộ thành công tân binh thứ sáu

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Cesare Casadei từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Rời Chelsea, cầu thủ người Bỉ CHÍNH THỨC có bến đỗ mới 

Tiền vệ tấn công Charly Musonda rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, cầu thủ này vừa ký hợp đồng với CLB Levante của Tây Ban Nha. 

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Thomas Tuchel

Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel hiện đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng tại Stamford Bridge. Todd Boehly muốn giữ ông thầy người Đức ở lại lâu nhất có thể. 

Chelsea có thêm tân binh 50 triệu bảng từ Everton

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 18082022 3

Anthony Gordon muốn rời Everton để đến Chelsea

Anthony Gordon muốn rời Everton để đến Chelsea ở Hè 2022, trước đó The Blues đã gửi đến đội chủ sân Goodison Park lời đề nghị 50 triệu bảng.

Hakim Ziyech chuẩn bị chia tay Chelsea

 Calciomercato cho hay, Ziyech sẵn sàng giảm lương để có thể rời Chelsea vào hè này. Ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Ma-Rốc là ra sân thường xuyên, bởi vậy anh chấp nhận giảm lương để được gia nhập AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X