Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 10/08/2022

Thứ Tư 10/08/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 10/08.

Chelsea biến Wesley Fofana thành trung vệ đắt giá nhất thế giới

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 10082022 1

Chelsea trả giá kỷ lục cho Wesley Fofana

Theo Football London, Chelsea chuẩn bị trả giá kỷ lục cho trung vệ Wesley Fofana của Leicester City, họ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Chelsea có kế hoạch đưa ra lời đề nghị mới đến Leicester City cho Fofana. Và con số được dự báo ở mức 85 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. 

Nếu thương vụ chuyển nhượng này thành công, Fofana sẽ vượt qua Harry Maguire, người gia nhập MU với giá 80 triệu bảng từ Leicester vào 2018, để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

CHÍNH THỨC: Timo Werner trở lại RB Leipzig

Trên trang chủ, CLB nước Đức - RB Leipzig xác nhận ký hợp đồng 4 năm với tiền đạo Timo Werner từ Chelsea, họ được cho là chi ra 25.3 triệu bảng (30 triệu euro) cho thương vụ này.

Chelsea sẵn sàng trả nợ De Jong hộ Barca

Theo Telegraph, Chelsea trong nỗ lực theo đuổi Frenkie De Jong đã sẵn sàng thanh toán toàn bộ khoản tiền mà Barca đang nợ cầu thủ người Hà Lan.

PSG bất ngờ tranh mục tiêu của Chelsea

Thương vụ Wesley Fofana tới Chelsea gặp biến khi PSG bất ngờ gửi đề nghị cho Leicester.

Haaland đệ nhị gia nhập Leipzig

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 10082022 2

Benjamin Sesko tới RB Leipzig

Leipzig bất ngờ đánh bại Chelsea và MU để chiêu mộ thành công tiền đạo Benjamin Sesko, người được mệnh danh là Erling Haaland đệ nhị. Benjamin Sesko sẽ tiếp tục thi đấu cho Salzburg thêm 1 năm trước khi chính thức chuyển tới Leipzig vào mùa hè 2023.

Hudson-Odoi đòi rời Chelsea

Hudson-Odoi đã thông báo với Chelsea về ý định ra đi ngay mùa hè này. Hiện Leicester đang muốn có chữ ký của anh.

Chelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy

Đội chủ sân Stamford Bridge xúc tiến việc ký hợp đồng dài hạn mới với thủ thành Edouard Mendy, người chơi ấn tượng trong khoảng thời gian vừa qua.

Sau Timo Werner, thêm 7 cầu thủ rời Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 10082022 3

Hudson-Odoi đang muốn rời Chelsea

Chuyển nhượng Chelsea sẽ thanh lý những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB trong thời gian còn lại ở Hè 2022, mở đầu là tiền đạo Timo Werner trở lại RB Leipzig. Marcos Alonso chuẩn bị hồi hương gia nhập Barcelona. Hudson-Odoi muốn được ra sân chơi bóng nhiều hơn, Chelsea nhiều khả năng sẽ đồng ý cho Leicester mượn sao trẻ này. HLV Tuchel cũng gạt Ethan Ampadu, Kenedy, Billy Gilmour, Ross Barkley và Michy Batshuayi ra khỏi kế hoạch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X