Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 05/07/2022

Thứ Ba 05/07/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 05/07.

Đồng ý bán Hakim Ziyech, Chelsea chờ ngày đón Raheem Sterling

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 05072022 1
Chelsea bán Hakim Ziyech mua Sterling

Chelsea đã quyết định sẽ bán Hakim Ziyech cho AC Milan, số tiền thu về sẽ được dùng để chiêu mộ Raheem Sterling từ Manchester City.

Chelsea chỉ chiêu mộ Ronaldo với một điều kiện?

Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly tỏ ra ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo, nhưng cầu thủ người Bồ không phải ưu tiên số 1 nhằm nâng cấp hàng công của HLV Thomas Tuchel.  Raheem Sterling vẫn là mục tiêu số 1 của ông thầy người Đức, và chỉ khi không chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh cựu HLV Dortmund mới suy nghĩ đến việc ký hợp đồng với CR7.

Chelsea nhận tin vui vụ Matthijs de Ligt

Theo Telegraph, trung vệ Matthijs de Ligt được cho là sẵn sàng rời Juventus ở Hè 2022. Anh muốn chơi bóng tại Premier League. Hiện Chelsea đang rất muốn có cầu thủ người Hà Lan.

Raheem Sterling bán nhà cho sao Liverpool, dọn đến ở London

Theo Mirror, Raheem Sterling sẽ bán ngôi nhà hiện tại cho Trent Alexander-Arnold của Liverpool, anh cũng đang tìm kiếm một tổ ấm mới ở London. Điều này cho thấy cầu thủ sinh năm 1994 sẵn sàng tới chơi bóng ở Chelsea. 

Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU

Theo The Guardian, Chelsea đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Barca đã đạt thỏa thuận giá cả với MU. 

Chelsea nâng giá hỏi mua De Ligt

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 05072022 2
Chelsea rất muốn có Matthijs de Ligt

Theo thông tin mới nhất, Chelsea chuẩn bị nâng giá hỏi mua De Ligt. The Blues sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 triệu Euro chưa tính phụ phí để thuyết phục Juventus nhả người.

Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha

Dù đã chốt xong thỏa thuận với Leeds ít ngày trước đó, Chelsea bất lực nhìn Barca nẫng tay trên trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Raphinha.

Silva khuyên Neymar tới Chelsea

Trước những tin đồn cho rằng Neymar không còn đường ở lại PSG, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng thuyết phục đàn em đồng hương nên tới Chelsea với mình.

Chelsea nhắm 3 cầu thủ của Man City

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 05072022 3
Nathan Ake được Chelsea quan tâm

Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ 3 cầu thủ từ kình địch Man City là Sterling, Zinchenko và Nathan Ake.

Hakim Ziyech xin được rời Chelsea

Tiền vệ Hakim Ziyech mới đây đã thẳng thắn đề đạt nguyện vọng được rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 để có thể được thi đấu nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X