Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 02/08/2022

Thứ Ba 02/08/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 02/08.

Cucurella đồng ý đến Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 02082022 1

Cucurella bất ngờ ở rất gần Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea tiến một bước dài trong thương vụ Marc Cucurella khi đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Cựu đội trưởng Chelsea khuyên Wesley Fofana không tới Stamford Bridge

Cựu đội trưởng Chelsea - Franck Leboeuf đã cảnh báo đồng hương Wesley Fofana không nên ký hợp đồng với câu lạc bộ thành London ở Hè 2022. 

Chelsea khổ sở vì Kepa

Theo nhà báo Di Marzio, Chelsea sắp chốt xong hợp đồng với Napoli về việc cho mượn thủ thành Kepa. Dù đẩy được Kepa đi nhưng Chelsea vẫn phải tốn không ít tiền cho thủ thành này, do đại diện Serie A không đồng ý trả hết lương của anh. Cụ thể, The Blues phải trả 75% lương của Kepa. Cầu thủ này hiện đang hưởng mức lương hàng tuần là 150.000 bảng, có nghĩa Chelsea phải chuyển cho anh 112.500 bảng/tuần trong thời gian Kepa chơi cho Napoli.

Rời Chelsea, Timo Werner trên đường trở lại Leipzig

Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 02082022 2

Timo Werner sắp rời Chelsea

Tiền đạo Timo Werner đã đạt thỏa thuận rời Chelsea để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Leipzig trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Xavi muốn lấy thêm bằng được 2 sao Chelsea

Huấn luyện viên Xaxi của Barcelona đã nói với bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso của Chelsea rằng ông sẽ làm mọi cách để đưa họ tới Camp Nou. 

Real Madrid muốn gây sốc với tiền đạo của Chelsea

Real Madrid đã liên hệ với Chelsea để hỏi mua tiền đạo trẻ Armando Broja, ngôi sao sinh năm 2001 được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Chelsea thanh lý Hakim Ziyech với giá sốc

cTổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 02082022 3

Chelsea bán Hakim Ziyech với giá rẻ

Theo tờ Mirror, đội bóng thành London sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech gia nhập AC Milan với mức phí chỉ 8,4 triệu bảng Anh.

De Jong chỉ tới Chelsea nếu phải rời Barca

Trong trường hợp bắt buộc phải rời Barca, tiền vệ Frenkie De Jong nhất định không gia nhập MU mà chỉ chấp nhận khoác áo Chelsea để được dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X