Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/8/2022

Thứ Tư 03/08/2022 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 3/8.

Bernd Leno rời Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 382022 1

Bernd Leno rời Arsenal

Trên trang chủ, CLB Fulham thông báo ký hợp đồng 3 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng với thủ môn Bernd Leno.

Thêm một cầu thủ chia tay Arsenal

Cầu thủ trẻ của Arsenal, Folarin Balogun hiện đang kiểm tra sức khỏe trước khi cập bến Reims theo dạng cho mượn ở Hè 2022.

CHÍNH THỨC: Nuno Tavares rời Arsenal

Arsenal xác nhận Nuno Tavares chuyển đến Marseille dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23, sự có mặt của Oleksandr Zinchenko khiến anh phải tìm bến đỗ mới.

Đàm phán thành công, Arsenal sắp có Youri Tielemans

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 382022 2

 Youri Tielemans là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Theo Metro, Arsenal và Leicester đã đồng ý trao đổi giữa Youri Tielemans và Bernd Leno. Đội chủ sân King Power đang cần một thủ môn mới thay Kasper Schmeichel.

Sao Arsenal từ chối chuyển đến Newcastle

Mùa hè 2019, Arsenal chi ra số tiền kỷ lục 72 triệu bảng Anh để mang Pepe về sân Emirates từ Lille. Kể từ đó đến nay, Pepe đem đến sự thất vọng lớn. Trong bối cảnh tương lai bất định, Pepe lọt vào tầm ngắm Newcastle United. Tuy nhiên, cầu thủ này từ chối để tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Lucas Torreira tới Thổ Nhĩ Kỳ

Galatasaray đã đạt được thỏa thuận với Arsenal nhưng vẫn đang đợi câu trả lời cuối cùng từ Lucas Torreira. Trước đó, có tin Lucas Torreira sẽ bay đến Istanbul để kiểm tra y tế với Galatasaray trước khi thực hiện hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn. Các thỏa thuận trị giá lên tới 7,5 triệu bảng bao gồm các khoản bổ sung đều đã được thỏa thuận với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. 

"Cậu ấy muốn gia nhập Arsenal hoặc Tottenham"

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 382022 3

James Maddison được Newcastle, Arsenal và Spurs quan tâm

Nhà báo Dean Jones nhận định Maddison sẽ chuyển đến Arsenal hoặc Tottenham nếu anh quyết định rời khỏi SVĐ King Power. Một số nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, Leicester sẽ nhả người nếu nhận về 60 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Charlie Patino rời Arsenal

Theo tác giả Jeorge Bird của trang Arsenal Youth cho hay The Gunners đang chuẩn bị mang tiền vệ trẻ Charlie Patino cho CLB đang thi đấu ở Championship - Blackpool mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X