Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 26/07/2022

Thứ Ba 26/07/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 26/07.

Nicolas Pepe làm khó Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 26072022 1

Nicolas Pepe không muốn rời Arsenal

Mặc dù được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Newcastle, nhưng cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe vẫn cam kết tương lai của mình với Arsenal.

Thực hư chuyện Arsenal sắp có thêm tân binh 80 triệu euro

Giám đốc thể thao của Arsenal, ông Edu đã phủ nhận việc đội bóng thành London chi 80 triệu euro mua tiền vệ Lucas Paqueta của Lyon.

Arsenal thanh lý 8 cầu thủ sau phát biểu của Mikel Arteta

Tờ Mirror đã chỉ ra danh sách 8 cầu thủ có thể sẽ phải rời sân Emirates trong thời gian còn lại ở Hè 2022, đó là: Nicolas Pepe. Ainsley Maitland-Niles, Hector Bellerin, Bernd Leno, Lucas Torreira, Pablo Mari Reiss Nelson và Folarin Balogun.

Mikel Arteta có thể bị Arsenal sa thải nếu...

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 26072022 2

Arteta gặp áp lực lớn ở Arsenal

Cựu cầu thủ của Leeds United - Noel Whelan cho rằng HLV Mikel Arteta sẽ gặp những áp lực rất lớn ở mùa giải tới. Ông có thể bị sa thải nếu Pháo thủ không thể trở lại đấu trường Champions League.

MU muốn qua mặt Arsenal vụ Youri Tielemans

Mặc dù vẫn liên lạc thuyết phục Frenkie de Jong, MU cũng chuẩn bị hướng khác khi quay lại bàn đàm phán với Leicester về Youri Tielemans.

Reims muốn chiêu mộ tiền đạo Arsenal

Theo L’Equipe, Reims rất muốn ký hợp đồng với Folarin Balogun, khi tương lai của tiền đạo trẻ ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng. Pháo thủ có thể cho phép thần đồng tấn công ra đi trong mùa hè này. Đội bóng Ligue 1 đang tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng công và coi cầu thủ 21 tuổi là một lựa chọn khả thi.

Barca xem xét chiêu mộBellerin

 HLV Xavi Hernandez có vẻ vẫn chưa an tâm với tình hình nhân sự hiện tại và muốn có thêm tân binh. Theo đó, thông tin từ trang Fichajes cho hay, đội bóng xứ Catalan đang có kế hoạch chèo kéo hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal. Họ đang muốn có thêm sự bổ sung cho hành lang cánh phải.

Man City sẽ có Saka trong tương lai

Noel Whelan cho rằng Saka có thể sẽ cập bến Man City để nuôi hy vọng giành những danh hiệu, anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal.

Romano cập nhật hợp đồng William Saliba

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 26072022 3
 William Saliba trong màu áo Arsenal

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Arsenal vẫn chưa đạt thỏa thuận với William Saliba về một bản hợp đồng mới, nhưng cuộc thương lượng của hai bên là khá tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X