Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 25/8/2022

Thứ Năm 25/08/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 25/8.

Wolves có câu trả lời cho Arsenal vụ Pedro Neto

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 2582022 1

Arsenal theo đuổi Pedro Neto

Arsenal đang rất muốn ký hợp đồng với Pedro Neto từ Wolves, nhưng “Bầy sói” dường như không có ý định bán ngôi sao của mình. Đội chủ sân Molineux muốn Neto ở lại ít nhất một mùa giải nữa, họ sẽ từ chối đàm phán với bất kỳ đội bóng nào muốn có cầu thủ 22 tuổi.

Arsenal chuẩn bị chia tay "bom xịt" đắt giá nhất lịch sử

Nicolas Pepe đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể gia nhập Nice từ Arsenal sau quãng thời gian không thành công tại Emirates. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Arsenal và Nice đã thống nhất các điều khoản liên quan. Nicolas Pepe sẽ khoác áo đội bóng của Ligue 1 thi đấu dưới dạng cho mượn đến tháng 6/2023, không kèm điều khoản mua đứt.

Leicester chốt giá bán Youri Tielemans cho Arsenal

Theo Sport Witness, Leicester đã giảm giá bán Youri Tielemans cho Arsenal. Theo đó, họ muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó, Leicester đòi 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng họ hiểu rằng với cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng và đang đòi ra đi, mức phí như vậy là phi thực tế. 

Hector Bellerin trở lại Barcelona

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Arsenal có thể chiêu mộ Marco Asensio

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 2582022 2

Arsenal quan tâm Marco Asensio

Ngôi sao của Real Madrid, Marco Asensio được cho là đã chọc giận BLĐ đội bóng khi không chịu ký mới hợp đồng. Đáp lại, chủ tịch CLB Florentino Perez đã ra lệnh cho HLV Carlo Ancelotti không sử dụng cầu thủ chạy cánh này trong bất kỳ trường hợp nào, theo tiết lộ từ hãng tin El Confidencial của Tây Ban Nha. Hiện Arsenal quan tâm ngôi sao người TBN. Những tên tuổi lớn ở Premier League như Liverpool và Manchester United cũng đã tiếp cận cầu thủ người Tây Ban Nha.

Liverpool cũng muốn có Youri Tielemans

Quá nhiều chấn thương của các tiền vệ, nên The Kop cân nhắc đàm phán là Youri Tielemans của Leicester City. Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi tại sân vận động King Power sẽ hết hạn vào mùa hè tới và cho đến nay, anh đã từ chối mọi lời đề nghị ký giao kèo mới. Từng được định giá cao tới 65 triệu bảng, các nguồn tin ở Bỉ khẳng định Leicester có thể buộc phải bán Tielemans với mức phí chỉ 17 triệu bảng.

Arsenal chia tay tiền vệ 19 tuổi

Trang chủ Arsenal phát đi thông báo chính thức về việc CLB chia tay một tài năng trẻ 19 tuổi Salah-Eddine Oulad M'hand. Theo đó, trang chủ Arsenal viết: "Salah-Eddine Oulad M'hand đã gia nhập đội bóng vô địch Hull City theo dạng cho mượn với thời hạn một mùa giải. Tập thể Arsenal xin chúc Salah mọi điều tốt đẹp nhất cho thời gian cho mượn của anh ấy với Hull City và mong được chứng kiến sự phát triển không ngừng."

Ainsley Maitland-Niles sắp tới Southampton

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Southampton đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Ainsley Maitland-Niles. Các cuộc đàm phán hiện đang được tiến hành với Arsenal theo dạng cho mượn với quyền chọn mua đứt, vì thỏa thuận hiện tại của Arsenal với Maitland-Niles cũng bao gồm tùy chọn gia hạn hợp đồng đến năm 2024”. 

West Ham ra giá 40 triệu euro cho mục tiêu của Arsenal

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 2582022 3
West Ham hỏi mua Paqueta

West Ham là đội duy nhất chưa giành điểm sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chính vì thế, HLV David Moyes có lý do để hối thúc ban lãnh đạo bổ sung tân binh. Mục tiêu của họ sớm xuất hiện. Cụ thể, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports xác nhận, West Ham đã gửi lời đề nghị 40 triệu euro tới Lyon cho trường hợp của Lucas Paqueta. Ngoài West Ham thì Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Lyon.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X