Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 22/8/2022

Thứ Hai 22/08/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 22/8.

Đòi đến Arsenal, Youri Tielemans phải ngồi dự bị

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 2282022 1

 Youri Tielemans là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Tiền vệ Youri Tielemans đã phải ngồi dự bị trong trận thua 1-2 của Leicester trước Southampton, theo Metro, anh phải ngồi dự bị là do muốn rời đi ở Hè 2022. Hiện Arsenal vẫn theo sát cầu thủ người Bỉ, họ sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng với “Bầy cáo”.

Arsenal thưởng lớn cho Gabriel Martinelli

Theo tiết lộ từ nhà báo Mark Mann-Bryans, Arsenal đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới để chờ Gabriel Martinelli ký vào.

Arsenal sắp tống cổ được "bom xịt" Pepe

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022, CLB Arsenal đang đứng trước cơ hội "tống cổ" được bom xịt Pepe khi mà tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang được Nice quan tâm.

Arsenal CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ thứ 11 ở Hè 2022

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 2282022 2

Runar Alex Runarsson gia nhập Alanyaspor

Trên trang chủ, Arsenal thông báo thủ thành Runar Alex Runarsson đã gia nhập Alanyaspor dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Arsenal chưa từ bỏ vụ Yeremy Pino

Arsenal vẫn đang hy vọng sẽ có Yeremy Pino trong những ngày cuối của phiên chợ Hè 2022, nhưng Villarreal không muốn bán anh. Ngoài Arsenal thì Liverpool cũng quan tâm Yeremy Pino.

Arsemal muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh 

Theo David Ornstein, việc ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh là trọng tâm của Arsenal từ bây giờ, nhưng họ sẽ chỉ ký hợp đồng với một cầu thủ thực sự cải thiện được đội bóng. Arsenal gần như sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng hè với thêm 1 tân binh nữa. 

Gerrard muốn chiêu mộ trung vệ Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 2282022 3

Aston Villa quan tâm Rob Holding

Danh sách các mục tiêu của Aston Villa được là có cả trung vệ của Arsenal, Rob Holding. Cầu thủ 26 tuổi đã ra sân tổng cộng 21 lần cho đội bóng của Mikel Arteta trong mùa trước nhưng đã phải ngồi dự bị trong 3 trận đầu tiên của Pháo thủ tại Premier League mùa này.

 Arsenal quan tâm đến Caicedo của Brighton

Đội chủ sân Emirates đang quan tâm đến Moises Caicedo thuộc biên chế Brighton. Arsenal khao khát chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi ở giai đoạn còn lại trên phiên chợ hè 2022, họ có thể bỏ ra 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X