Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 17/07/2022

Chủ Nhật 17/07/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 17/07.

Mục tiêu hàng đầu của Arsenal tới Inter Milan

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 17072022 1
Inter mua trung vệ Bremer

Trung vệ Gleison Bremer của Torino sẽ không cập bến Arsenal ở Hè 2022, thay vào đó anh sẽ khoác áo Inter Milan ở mùa giải tới.

Tiền đạo tiềm năng rời Arsenal tới Chelsea

Sao trẻ Omari Hutchinson đã gửi lời cảm ơn đến Arsenal và các cổ động viên của câu lạc bộ sau khi quyết định rời sân Emirates và chuyển đến Chelsea.

Leicester không bán Youri Tielemans

Phía Leicester sẵn sàng mất trắng tiền vệ Youri Tielemans ở Hè 2022 thay vì để anh rời đi ở Hè 2022, hiện Pháo thủ đang quan tâm đến cầu thủ người Bỉ. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần. 

 Nóng: Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Oleksandr Zinchenko

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 17072022 2
Arsenal muốn có Oleksandr Zinchenko

Theo Daily Mail, Arsenal chốt xong những điều khoản cá nhân với hậu vệ Oleksandr Zinchenko, họ chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Bukayo Saka bị Man City nhòm ngó, Arsenal quyết định ra tay

Arsenal muốn trói chân Bukayo Saka bằng một bản hợp đồng mới trong bối cảnh cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Man City.

Juventus gửi lời đề siêu nghị khủng cho trung vệ của Arsenal

Theo CalciomercatoWeb, Juventus rất muốn có trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal, họ sẵn sàng hy sinh cả Adrian Rabiot và Arthur Melo để có được điều mình cần.

Arsenal có mục tiêu mới thay Lisandro Martinez

Sau khi bỏ cuộc vụ Lisandro Martinez của Ajax, Arsenal đã chuyển hướng sang theo đuổi hậu vệ Mykola Matviyenko của Shakhtar Donetsk.

Chủ tịch Benfica lên tiếng vụ Arsenal quan tâm Alex Grimaldo

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 17072022 3
Alex Grimaldo lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Chủ tịch Benfica - Rui Costa đã lên tiếng vụ Arsenal quan tâm Alex Grimaldo, ông khẳng định Pháo thủ chưa gửi lời đề nghị chính thức trong thương vụ này.

Đây! Lý do Kante sẽ không tới Arsenal

Cựu ngôi sao Chelsea - Glenn Johnson đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Kante không bao giờ gia nhập Arsenal. Ông nói: “Tôi chưa tưởng tượng ra viễn cảnh Kante rời Chelsea tới Arsenal. Tôi nghĩ Chelsea sẽ không bán cậu ấy, tôi cũng cho rằng Kante sẽ không tới sân Emirates, bởi Arsenal hiện tại không được đánh giá cao bằng Chelsea. Cậu ấy sẽ không rời Stamford Bridge để tới một CLB bị đánh giá thấp hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X