Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 15/6/2022

Thứ Tư 15/06/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 15/6.

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 1562022 1
Marquinhos cập bến Arsenal

Trên trang chủ, Arsenal công bố bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2022 khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Marquinhos từ Sao Paulo với mức phí 3 triệu bảng.

Richarlison rời Everton nhưng không đến MU và Arsenal

Theo Mirror, Tottenham mới là ứng viên số 1 cho chữ ký của tiền đạo Richarlison. Tuy nhiên, họ từ chối chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal liên hệ chiêu mộ sao Real Madrid

Arsenal đang là một trong những đội bóng theo đuổi Marco Asensio ở thời điểm này trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha chưa được định đoạt.

Mikel Arteta tức giận với quyết định của BLĐ Arsenal

HLV Mikel Arteta tức giận trước sự thiếu quyết đoán của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng và lo ngại câu lạc bộ sẽ bỏ lỡ việc chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus của Man City.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Raphinha

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 1562022 2
Arsenal cũng muốn có Raphinha

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, mục tiêu mới nhất của họ là cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.

Arsenal chốt 35 triệu bảng cho tiền vệ của Brighton

Theo Goal, Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ Yves Bissouma của Brighton. Pháo thủ có thể chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Walcott có vài lời nhắn gửi Bukayo Saka

Theo Walcott đã thúc giục Bukayo Saka ở lại Arsenal và nói rằng anh sẽ không có nhiều thời gian ra sân nếu tới Manchester City hoặc Liverpool.

Alvaro Morata có câu trả lời cho Arsenal

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 1562022 3
Arsenal quan tâm Alvaro Morata

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata nói rằng anh ấy có khá nhiều lựa chọn vào mùa Hè năm nay khi được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal. Morata nói: “Tôi có khá nhiều lựa chọn. Tôi đang đàm phán để tìm ra bến đỗ tốt nhất cho mình. Tôi muốn đến nơi mà câu lạc bộ yêu tôi nhất và coi trọng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X