Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 11/8/2022

Thứ Năm 11/08/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 11/8.

Arsenal nhận đòn đau trên TTCN

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 1182022 1

Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Arsenal đã liên lạc với Fiorentino để hỏi mua trung vệ Nikola Milenkovic nhưng ngay lập tức bị đội bóng áo tím từ chối.

Arsenal nhắm sao Bundesliga nâng cấp hàng công

Arsenal đang có tham vọng tăng cường sức mạnh để đua tranh danh hiệu trong mùa giải 2022/23, khi tiếp cận mục tiêu Moussa Diaby của Leverkusen. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi người Pháp có thời hạn đến 2023. Arsenal dự định chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Leverkusen hiện đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao của mình gia hạn, trong trường hợp Diaby tiếp tục từ chối gia hạn họ sẽ buộc phải bán cầu thủ này nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới.  

Arsenal vẫn còn cơ hội vụ Arthur Melo

Arthur Melo đang là người thừa tại Juventus và BLĐ thành Turin muốn đẩy anh đi trong kỳ chuyển nhượng này. Những ngày qua, tưởng chừng một thỏa thuận với Valencia đã được ký kết, song theo nhà báo Fabrizio Romano, mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót. Như vậy là Arsenal vẫn còn cơ hội trong thương vụ này.

Arsenal chốt tương lai hậu vệ tài năng

Brooke Norton-Cuffy là một cầu thủ trẻ tiềm năng thuộc biên chế của Arsenal. Nhà báo David Ornstein của The Athletic đã tiết lộ hôm thứ Hai, CLB đã thưởng cho anh một hợp đồng mới. Chấn thương đã khiến Norton-Cuffy nghỉ thi đấu ở giai đoạn tiền mùa giải và qua đó Reuell Walters, 17 tuổi, có cơ hội chơi ở đội một. Walters đã gây ấn tượng trong ra mắt trước FC Nurnberg. Sau đó, anh cũng có tên trong chuyến du đấu của Pháo thủ tại Mỹ. Sau khi gia hạn, Arsenal nhiều khả năng sẽ để sao trẻ này rời đi theo dạng cho mượn.

Arsenal chi 35 triệu euro mua Youri Tielemans

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 1182022 2

Arsenal rất muốn có Youri Tielemans

Todo Fichajes cho hay, dù đứng trước cơ hội có được Youri Tielemans dưới dạng miễn phí vào mùa Hè năm sau, Arsenal đã sẵn sàng chi 35 triệu euro để thâu tóm ngôi sao người Bỉ ngay trong phiên chợ hiện tại. Được biết, họ muốn đi trước một bước so với Manchester United, đội bóng từ lâu đã được liên kết với Tielemans.

Arsenal hủy hợp đồng với Hector Belleríin

Người đại diện của Hector Bellerin được cho là đang thúc đẩy Arsenal hủy bỏ hợp đồng, qua đó giúp cầu thủ sinh năm 1995 được cập bến Real Betis. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 vẫn nhận 110.000 bảng/tuần ở sân Emirates, bởi vậy nếu Betis quyết không chi tiền Arsenal sẽ buộc phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Bellerin. Đội bóng thành London không muốn tiếp tục trả khoản lương khá lớn cho cầu thủ này.

Arsenal tranh tiền đạo PSV Eindhoven với MU

Sau MU, đến lượt Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cody Gakpo nhằm nâng cao chất lượng chiều sâu đội hình ở mùa giải 2022/23.

Arsenal thanh lý thành công Lucas Torreira

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 1182022 3

Torreira gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray

Arsenal tiếp tục nói lời chia tay cái tên thứ 9 ở mùa Hè 2022, đó là tiền vệ Lucas Torreira. Anh vừa ký hợp đồng với CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Folarin Balogun tới Pháp theo dạng cho mượn

Folarin Balogun là cái tên mới nhất rời Arsenal, cầu thủ này cập bến CLB Stade de Reims ở Ligue 1 theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X