Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 06/07/2022

Thứ Tư 06/07/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 06/07.

Arsenal nhận tin buồn vụ Lisandro Martinez 

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 06072022 1
 Lisandro Martinez ưu tiên đến MU hơn là Arsenal

Theo Mirror, hậu vệ Lisandro Martinez muốn cập bến MU để đoàn tụ với Erik ten Hag hơn là tới Arsenal ở Hè 2022. Ajax muốn 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Juventus nhắm trung vệ hàng đầu của Arsenal

Juventus xác định Gabriel Magalhaes của Arsenal là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè này.

Matteo Guendouzi chính thức rời Arsenal

Arsenal xác nhận Matteo Guendouzi đã gia nhập Marseille với mức phí chuyển nhượng 10,5 triệu Euro.

Arsenal sắp có thêm hậu vệ từ Serie A

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 06072022 2
Arsenal quan tâm Gleison Bremer

Sau khi chiêu mộ thành công Takehiro Tomiyasu từ Serie A ở Hè năm ngoái, Arsenal mới đây đã đưa thêm trung vệ Gleison Bremer của Torino vào tầm ngắm.

Joao Felix gieo sầu cho Arsenal và Tottenham

Joao Felix khẳng định anh vẫn muốn cống hiến cho Atletico Madrid trong bối cảnh đang được liên hệ với Arsenal và Tottenham.

Arsenal phải chi 35 triệu bảng để có sao Crystal Palace

Michael Olise là mục tiêu mới nhất của Arsenal. Theo The Times, Olise được cho là có điều khoản giải phóng 35 triệu bảng. Anh mới chỉ chuyển đến Selhurst Park từ Reading hồi năm ngoái, nhưng một số màn trình diễn chói sáng của Olise đã khiến các câu lạc bộ khác, trong đó có Arsenal, theo dõi tình hình của anh. Palace tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chi tiền giải phóng hợp đồng của anh.

PSG tiến sát mục tiêu của Arsenal

Arsenal và PSG đều dành sự quan tâm đến tuyển thủ Italia, Gianluca Scamacca, người đã có màn trình diễn ấn tượng ở Serie A mùa trước khi ghi đến 16 bàn thắng sau 35 lần ra sân. Theo Goal, đại diện Ligue 1 đã là đội bứt lên trong thương vụ này khi sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Sassuolo.

Lucas Paqueta từ chối Arsenal

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 06072022 3
Lucas Paqueta từ chối Arsenal

Lucas Paqueta là một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá Brazil, anh đã có một mùa giải tuyệt vời tại Lyon. Chỉ trong 77 trận thi đấu cho đội bóng nước Pháp, chân chuyền 24 tuổi đã ghi được 21 bàn thắng và 13 đường kiến tạo, gây ấn tượng mạnh với năng suất và khả năng tạo cơ hội ở khu vực vòng cấm đối thủ. Anh khẳng định muốn tiếp tục chơi bóng ở Lyon thay vì tới Premier League. Cầu thủ này được Arsenal và Man City quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X