Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 19/07

Thứ Sáu 19/07/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 19/07.

Arsenal và Liverpool đại chiến vì sao 80 triệu euro

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 1907 hình ảnh

Arsenal và Liverpool muốn mua Nicolas Pepe


Nicolas Pepe tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, Arsenal và Liverpool đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995.


Đây! Bằng chứng cho thấy Everton sắp cập bến Arsenal


Tiền vệ Everton tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil đang học tiếng Anh, điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng cho cuộc sống mới.


Mục tiêu hàng đầu của Arsenal công khai ý định muốn ra đi


Wilfried Zaha mới tuyên bố thẳng với lãnh đạo Crystal Palace rằng muốn ra đi trong mùa hè này.


CHÍNH THỨC: Mục tiêu hàng đầu của Arsenal tới RB Leipzig


Christopher Nkunku tới RB Leipzig, cầu thủ 22 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Bundesliga. Như vậy là Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997.
CHÍNH THỨC: Mục tiêu hàng đầu của Arsenal tới RB Leipzig
Christopher Nkunku tới RB Leipzig, cầu thủ 22 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Bundesliga. Như vậy là Arsenal không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh...

Arsenal sắp có William Saliba

William Saliba

William Saliba đạt được thỏa thuận tới Arsenal


Arsenal đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ William Saliba, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng và để cầu thủ này thi đấu cho Saint-Etienne thêm một mùa giải.


Arsenal chi 30 triệu bảng cho Lucas Vazquez


Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất khẳng định Pháo thủ đã duyệt chi 30 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid. 2 lời đề nghị có giá trị lần lượt là 18 và 22 triệu bảng đều bị Los Blancos từ chối.


Carl Jenkinson sắp chia tay Emirates


Theo thông tin được Mirror đăng tải, Carl Jenkinson sắp cập bến Crystal Palace. “Đại bàng” đang tìm kiếm người thay Aaron Wan-Bissaka, họ nhắm hậu vệ của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Roy Hodgson đánh giá cao Jenkinson và muốn có anh trong đội hình.


Yannick Carrasco không rời Đại Liên Á Nhĩ Tân

Arsenal gui loi de nghi chieu mo Yannick Carrasco

Yannick Carrasco không rời Đại Liên Á Nhĩ Tân


Đại Liên Á Nhĩ Tân tuyên bố sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cựu sao Atletico Madrid ở Hè 2019. Đội bóng của Trung Quốc vừa bổ nhiệm HLV Benitez, ông thầy người TBN yêu cầu phải giữ bằng được Carrasco.


Arsenal sắp có Kieran Tierney


Football Insider mới đây đã mang đến một thông tin cực vui dành cho những ai yêu mến đội chủ sân Emirates. Cụ thể, Tierney được cho là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân cùng Arsenal. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 ký hợp đồng 5 năm với Pháo thủ, anh sẽ nhận được mức lương 75.000 bảng/tuần ở Emirates.
Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Kieran Tierney
Arsenal quyết tâm mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic, Pháo thủ sẵn sàng dùng lương khủng để lôi kéo cầu thủ 22 tuổi.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X