Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 07/01

Thứ Ba 07/01/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Đông 2020, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 07/01.

Vừa trở lại Arsenal sao trẻ đã phải ra đi


Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 0701 hình ảnh

Nketiah mới trở lại Arsenal từ Leeds


Eddie Nketiah rời Arsenal theo dạng cho mượn, sau khi trở lại Pháo thủ cách đây không lâu thì cầu thủ này tiếp tục rời Emirates vào tháng 1 năm 2020.


Mario Gotze đang trên đường tới Arsenal


Mario Gotze rời Dortmund tới Arsenal ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.


Người cũ chỉ ra lý do Arsenal nên chiêu mộ Boateng


Cựu cầu thủ Justin Hoyte cho rằng Jerome Boateng sẽ là một sự bổ sung hợp lý và truyền thụ được kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ của Arsenal.

Người cũ chỉ ra lý do Arsenal nên chiêu mộ Boateng
Cựu cầu thủ Justin Hoyte cho rằng Jerome Boateng sẽ là một sự bổ sung hợp lý và truyền thụ được kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ của Arsenal.
Tiền đạo Aubameyang lên tiếng về tương lai


Aubameyang len tieng ve tuong lai

Aubameyang lên tiếng về tương lai


Aubameyang lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Gabon khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.


Arsenal sắp sở hữu “bom tấn” của Atletico Madrid


Thomas Lemar tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra, theo Don Balon, Ateltico Madrid đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng của nước Anh.


HLV Bayern lên tiếng về khả năng Jerome Boateng đến Arsenal


Jerome Boateng tới Arsenal đang được đồn đoán rất nhiều, HLV Hansi Flick của Bayern Munich khẳng định ông không tin rằng cầu thủ 31 tuổi sẽ rời nước Đức vào tháng 1 năm 2020.


Đây! Sao khủng đầu tiên rời Arsenal vào tháng 1


Shkodran Mustafi rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, người đại diện của trung vệ này đang đàm phán với Inter Milan.


Roma chi 10 triệu euro mua đứt Mkhitaryan, Arsenal phản ứng thế nào?


Mkhitaryan trong mau ao Roma

Mkhitaryan trong màu áo Roma


Roma hỏi mua Mkhitaryan vào Hè 2020, đội bóng thủ đô Italia chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Pháo thủ đã ngay lập tức từ chối, họ đòi ít nhất 25 triệu euro cho cựu sao MU.


"Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe"


Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe, đó là nhận định của HLV Marcelo Bielsa, người đang dẫn dắt CLB Leeds ở giải Hạng nhất Anh. Ông này tin rằng bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.
Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe
Arsenal đã đúng khi chiêu mộ Nicolas Pepe, đó là nhận định của HLV Marcelo Bielsa, người đang dẫn dắt CLB Leeds ở giải Hạng nhất Anh.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X