Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp thị trường chuyển nhượng ngày cuối cùng

Thứ Bảy 01/09/2007 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đúng 0h00 ngày 1/9 cánh cửa chuyển nhượng đã chính thức đóng cửa.  Như mọi năm, không có quá nhiều bất ngờ khi trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng vẫn tấp nập kẻ đến người đi. Những chuyến tàu vét cuối cùng đã cập bến. Vấn đề nhân sự đã xong, giờ là lúc các đội bóng sẽ chỉ tập trung hoàn toàn vào mùa giải mới của mình.

Dưới đây là những bản hợp đồng cuối cùng đã được ký trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Diarra bất ngờ chuyển tới Arsenal

Premiership

- Arsenal bất ngờ có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, Lassana Diarra sau khi trả cho "kình địch" Chelsea 2,5 triệu bảng

- Wingan mượn tiền đạo Macus Bent của Chalton với bản hợp đồng có thời  hạn một năm.

- Postmouth đã nhận được lời đồng ý của Chelsea để có được sự phục vụ của hậu vệ Glen Johnson với một bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng.

- Fullham mua cầu thủ Dejan Stefanovic của Postmouth với mức phí chuyển nhượng 1 triệu bảng và tiền đạo Seol Ki-Hyeon của Reading. Đồng thời đội chủ sân The Cottage cũng có được sự phục vụ của tiền vệ Danny Murphy sau khi được Tottenham đồng ý cho mượn trong vòng một năm.

- Middlebrough mua tiền vệ người Ai Cập, Mohamed Shawky  của CLB Al-Ahly Club với bản hợp đồng trị giá 650.000 bảng.Bên cạnh đó HLV Southgate cũng tuyên bố ông đã có được chữ ký của Gary O'Neil mặc dù cầu thủ của Postmouth không thể vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại Middlebrough.

- Birmingham có được sự phục vụ của tiền vệ người Honduzas Wilson Palacios  và mượn được Borja Oubina từ Celta Vigo.

- Newcastle có được bộ đôi cầu thủ Abdoulaye Faye (Bolton) and  Habib Beye (Marseile).

- West Ham có được bộ đôi cầu thủ Henri Camara (mượn từ Wigan) và  Solano (từ Newcastle)

La Liga

Riquelme tiếp tục gắn bó với Tàu ngầm vàng

- Daniel Alves đã khẳng định tương lai của anh sẽ vẫn ở lại với đội bóng thành Sevilla. Trong khi đó,trái với những tin đồn không chính xác, tiền vệ tài năng Riquelme cũng sẽ tiếp tục ở lại cùng với "Tàu ngầm vàng".


- Tiền đạo
José Mari của Villarreal đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến Real Betis sau khi đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại CLB mới.

- Bộ đôi cầu thủ của Real Madrid là Rubén De la Red và  Esteban Granero đã gia nhập Getafe. Một cầu thủ khác của "kền kền trắng" là Adrián González  cũng chuyển đến Celta Vigo.

- Trong khi đó Racing Santander cũng kịp có được chữ ký của bộ đôi cầu thủ Mohamed Tchité  (từ Anderlecht) và Danny Szetela ( từ Columbus Crew).

Serie A

Recoba đã có bến đỗ mới

- Livorno là đội bóng bận rộn nhất khi họ có được ba tân binh mới ngay trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng:

Erjon Bogdani (Chievo), Daniele De Vezze (Messina), Edgar Alvarez  (Roma ) .

- Torino chính thức có được chữ kí của tiền đạo Alvaro Recoba của Inter  Milan và cầu thủ Hernan Dellafiore từ Palermo .

- Trong khi đó Parma cũng đã thành công trong việc hỏi mượn tiền đạo Corradi của Manchester City và mua đứt cầu thủ Mariga của đội bóng Hà Lan,Helsingborgs.

- Manuel Belleri  của Lazio đã đồng ý chuyển đến Atalanta trong khi đó cầu thủ Adriano  chuyển từ Atalanta  sang Monaco.

- Do có quá nhiều cầu thủ và nhận được những lời đề nghị hấp dẫn, tân binh Genoa đã bán đi ba cầu thủ của mình là : Mirco Gasparetto  (tới Chievo), Gianluca Pegolo (tới Mantova), Adailton (tới Bologna).

  • La Quế
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X