Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp những tin đồn chuyển nhượng hot nhất Arsenal ngày 24/09

Thứ Năm 24/09/2015 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau hè 2015, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đã được vạch ra với những mục tiêu tiếp theo ở kỳ CN mùa đông vào tháng 1 năm 2016.


Tiếp tục hỏi mua Karim Benzema 
Tong hop nhung tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 2409 hinh anh
Arsenal sẽ tiếp tục hỏi mua Benzema
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền đạo Karim Benzema chính là mục tiêu lớn nhất trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal. Đội bóng chủ sân Emirates đã năm lần bảy lượt muốn có chân sút người Pháp nhưng Los Blancos đều cự tuyệt. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng cựu cầu thủ của Lyon muốn tới Emirates nhưng chủ tịch Perez đã ngăn thương vụ này xảy ra. Arsenal sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ Benzema, đội bóng thành London sẽ tiếp tục hỏi mua tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Nếu không thành công, đến hè 2016 Pháo thủ lại tiếp tục gửi lời đề nghị. Con số mà đội bóng nước Anh dự định chi ra từ 45 đến 48 triệu bảng. Lúc này, Giroud đang chơi quá mờ nhạt còn Walcott dường như không phù hợp với vị trí trung phong. Điều này càng thôi thúc HLV Wenger và BLĐ Arsenal mua Benzema.

Lên kế hoạch chiêu mộ Lorenzo Insigne của Napoli 
Chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh 2
Arsenal quan tâm tới Insigne
Ngoài Karim Benzema, Arsenal cũng đang lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ đa năng Lorenzo Insigne của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 có thể đá tốt ở vị trí hộ công lẫn hành lang cánh. HLV Wenger luôn đánh giá cao những cầu thủ đa năng như vậy. Ở mùa giải này, cầu thủ người Italia đang thể hiện phong độ rất cao với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 5 trận. Có được cầu thủ 24 tuổi “Giáo sư” sẽ có thêm những phương án trên hàng công, dự kiến đội bóng đội bóng chủ sân Emirates sẽ gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Gửi lời đề nghị thứ hai cho Daniele Rugani 
Tong hop nhung tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 2409 hinh anh 3
HLV Wenger muốn có Daniele Rugani
Ở mùa giải 2015/16, bộ đôi trung vệ Per Mertesacker và Laurent Koscielny của Arsenal thường xuyên dính chấn thương. Vắng một trong hai cầu thủ này, hàng thủ Arsenal ngay lập tức gặp khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Người được ông nhắm tới là hậu vệ Daniele Rugani của Juventus. Rugani năm nay 21 tuổi, anh có thể đá tốt ở vị trí trung vệ lẫn đá cánh. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã hỏi mua Rugani nhưng Juventus đã từ chối lời đề nghị của đội bóng thành London. Ở mùa giải 2015/16, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa được ra sân một phút nào trong màu áo đội bóng thành Turin. Chứng kiến cầu thủ 21 tuổi bị đày ải trên băng ghế dự bị, Arsenal sẽ tiếp tục hỏi mua Rugani vào tháng 1 tới.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X