Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp những tin đồn chuyển nhượng có thể diễn ra vào tháng 1

Thứ Năm 20/12/2012 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chuyển nhượng mùa đông đã cận kề. Chỉ còn non nửa tháng nữa cho những toan tính tăng cường lực lượng của các đội bóng. Tại đây những mục tiêu sẽ được đưa về còn các hàng thải sẽ bị tống khứ đi. Cùng nhìn xem những ai có khả năng sẽ gói đồ đạc và di chuyển vào tháng Một.

Đầu tiên phải kể đến Arsenal. Pháo thủ hôm qua đã kí hợp đồng với liền NĂM cầu thủ của mình bao gồm Chamberlain, Gibbs, Ramsey, Jenkinson và Wilshere, đảm bảo tương lai cho họ tại Emirates. Trong khi đó Walcott cũng đã chịu ngồi vào bàn đàm phán và có vẻ kết quả sẽ tốt đẹp. Như vậy có thể Arsenal sẽ không để ai quan trọng phải ra đi cả.

Manchester City đang dòm ngó Stevan Jovetic của Fiorentina. Jovetic là cầu thủ người Montenegro, đá ở vị trí tiền đạo, anh được ví như là Roberto Baggio của thời đại mới. Jovetic đã gắn bó với Fio được 4 năm, và giờ anh có vẻ như đang muốn tìm một thử thách mới tại Premier League.

MU đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Brazil chơi cho Shakhtar Donetsk là Fernandinho. Mặc dù trước đấy thì Alex Ferguson đã tuyên bố là ông không tăng cường thêm bất cứ ai vào tháng Một nhưng có vẻ, mua được thì cứ mua thôi. Fernandinho cũng là cầu thủ chất lượng, anh góp phần không nhỏ vào chiến dịch Champions League của đội bóng Ukraine.

Sturridge chắc chắn sẽ bị Chelsea tống khứ vào tháng 1
Sturridge chắc chắn sẽ bị Chelsea tống khứ vào tháng 1

Didier Drogba được 2 CLB của Ý dòm ngó là Milan và Juventus. Sau những tin đồn là sẽ về Anh thi đấu cho Liverpool hoặc Chelsea, giờ đây Drogba đứng giữa 2 ngả rẽ, nhưng là đến Ý.

AS Roma tuyên bố với Manchester City rằng Danielle De Rossi KHÔNG phải để bán, sau khi CLB đến từ Anh có những động thái tiếp cận cầu thủ này.

Wesley Sneijder gần như chắc chắn sẽ rời Inter sau khi anh không được trọng dụng ở đây nữa. Chưa biết điểm đến của anh sẽ là đâu, nhưng có lẽ nếu anh nhìn ra được tương lai của mình bây giờ thì anh đã sớm về MU từ mùa hè rồi.

Lionel Messi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barca cớ thời hạn 6 năm. Anh sẽ ở lại đến tận 2018.

Chelsea nhắm Marouene Fellaini, cầu thủ đang bị treo giò 3 trận vì có hành vi bạo lực, về để thế chỗ Frank Lampard, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Daniel Sturridge rất nhiều khả năng sẽ rời Chelsea. Bến đỗ của tiền đạo này có thể sẽ là Liverpool, chứ không phải Tottenham như nhiều người bảo trước đó. Về Liverpool anh sẽ chia lửa với Luis Suarez trên hàng công để giảm tải cho tiền đạo người Uruguay này.

Arsenal đang đàm phán với Schalke để mang về Emirates cầu thủ người Hà Lan Klaas-Jan Huntelaar. Huntelaar về với Pháo thủ sẽ tăng cường sức mạnh tấn công, nơi mà có các cầu thủ phong độ thất thường tại đây.

Monaco của Pháp muốn có sự phục vụ của David Beckham. Cầu thủ người Anh đã bước sang tuổi 38, nhưng vẫn có người cần anh.

Paris Saint Germain muốn có bộ đôi của Real Madrid là Christiano Ronaldo và… Jose Mourinho. Xem ra các ông chủ lắm tiền ngày càng ngông cuồng. Tuy nhiên điều này nếu xảy ra thì chắc chỉ có trong… viễn tưởng.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X