Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp những thông tin đáng chú ý trong buổi họp báo của Solskjaer

Thứ Sáu 18/01/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 23 giải Ngoại hạng, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ tình hình M.U và đây là những thông tin nổi bật.


Tổng hợp tin tức M.U
 

Đầu tiên, cựu danh thủ người Na Uy cập nhật tình hình chấn thương của Fellaini. Cầu thủ người Bỉ được ca ngợi là nhân tố bí ẩn, nhưng sẽ vắng mặt trong vòng 3-4 tuần tới. Cùng với đó, những Smalling và Rojo vẫn chưa trở lại, trong khi Alexis Sanchez có thể kịp thời bình phục.
 
Liên quan tới tin chuyển nhượng, Solskjaer khẳng định sao trẻ McTominay sẽ không đi đâu hết, và anh sẽ trám vào vị trí Fellaini để lại do chấn thương. Ở chiều ngược lại, tân thuyền trưởng M.U không kỳ vọng đội bóng đem về bất kỳ tân binh nào ở mùa đông này.

Solskjaer chia sẻ tình hình MU trước vòng 23 Premier League hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình M.U


Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về Mourinho: “Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Bất chấp kết quả không tốt, điều đó chẳng chứng minh được gì về tài năng của Mourinho. Tôi không thể trả lời những bình luận của Mourinho, chỉ có thể khẳng định tôi đang tận hưởng cảm giác làm việc với mỗi cầu thủ.”
 
Ngoài ra, có một điều đáng chú ý, đó là Solskjaer đã dọn khỏi khách sạn và đi thuê nhà – động thái cho thấy mục tiêu gắn bó lâu dài với Man United: “Tôi đang đi tìm một nơi ở mới, cũng chẳng mất thời gian lắm. Tôi thích làm việc tại đây, sáng dậy đi làm và trở về khi trời tối, cố gắng cải thiện các cầu thủ. Tôi đã làm như vậy từ Molde, Cardiff, và giờ là ở M.U.”

“Chúng tôi đã có 6 chiến thắng liên tiếp, nhưng trận quan trọng nhất luôn là trận tiếp theo. Mọi người nói rằng trận chiến với Tottenham là một bài kiểm tra, tôi không nghĩ vậy. Các cầu thủ của tôi luôn sẵn sàng trước mọi đối thủ. Man United đang hướng đến phản ứng khi được chơi trên Old Trafford” – HLV Solskjaer chia sẻ tình hình M.U.
Không phải ai cũng có thể giúp M.U khởi sắc như Solskjaer!
Chris Hughton khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Trước khi so tài, HLV Brighton & Hove Albion bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng nghiệp trẻ tuổi bên phía Man United.
MU cần một hậu vệ đẳng cấp để vào Top 4
Paul Merson nói về chuyển nhượng MU, người cũ của Arsenal khuyên HLV Solskjaer ký hợp đồng với một hậu vệ ở phiên chợ Đông 2019.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X