Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng giám đốc Bayern ra tối hậu thư cho Muller

Thứ Ba 06/05/2014 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Thomas Muller đang tốn không ít giấy mực của giới báo chí trong những ngày gần đây. Và mới đây nhất, tổng giám đốc của Bayern Munich, Karl – Heinz Rummenigge đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ 24 tuổi này

Với những thông tin được loan tải gần đây, tân HLV của MU Louis Van Gaal đang tích cực lên kế hoạch để đưa Thomas Muller về sân Old Trafford . Theo tờ Bild, giá trị chuyển nhượng ước tính của thương vụ này là 37 triệu bảng, đồng nghĩa với việc Muller sẽ san bằng kỷ lục chuyển nhượng tiền vệ Juan Mata hồi tháng 1 vừa qua. Chính Louis Van Gaal là người đã đưa Muller lên đội hình chính và là người có vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của tuyển thủ Đức này.

Muller đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục BLĐ Bayern Munich
Muller đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục BLĐ Bayern Munich

Tuy nhiên để tái hợp với người thầy cũ, trước hết Muller phải thuyết phục tổng giám đốc CLB Heinz – Karl Rummenigge trước đã. Sau những rùm beng về vụ việc này, người đứng đầu Bayern Munich đã phát biểu trên tờ BIld: “Nếu như có cầu thủ nào không hài lòng với cuộc sống ở Bayern, họ phải đến văn phòng gặp tôi. Sau đó, họ phải trình bày vấn đề một cách rõ ràng”

Việc Muller đòi ra đi không chỉ xuất phát từ việc Van Gaal đang rất muốn có anh, mà còn bởi vị trí của anh đã không còn được đảm bảo như trước. Mùa này, Muller có 24 lần thi đấu ở Bundesliga và 8 lần ở Champions League nhưng chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 18 trận cho Hùm xám. Muller cũng đã từ chối trả lời phỏng vấn trên tờ Bild về tương lai của mình ở sân Allianz Arena.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi với Hùm xám xứ Bavaria còn giá trị tới năm 2017, và để thuyết phục Ban lãnh đạo Bayern chịu bán Muller, MU sẽ phải chi ra một khoản tiền 45 triệu euro, tương đương 37 triệu bảng anh. Tuy nhiên, đó có lẽ không phải là vấn đề lớn nhất khi đội bóng nước Anh đã chuẩn bị một khoản ngân sách lên tới 200 triệu bảng để tái thiết lại đội bóng một cách triệt để sau mùa giải thất bại dưới triều đại David Moyes.

 

Theo Dailymail.co.uk

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X