Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì

Thứ Tư 15/04/2020 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích chỉ trích hậu bối.
 

Những lần Graeme Souness chỉ trích Pogba

 

Trở thành một cầu thủ nổi tiếng thế giới là một công việc rất áp lực. Bạn sẽ nhận vô vàn những chỉ trích nếu thi đấu dưới sức, phát ngôn thái độ, thay đổi kiểu tóc. Còn như Paul Pogba, đôi khi anh bị phê phán nặng nề dù… không làm gì. Drama mới nhất của bóng đá Anh là một câu chuyện như vậy.
 
Đang yên đang lành trong quá trình điều trị chấn thương, tiền vệ người Pháp bị huyền thoại Liverpool Graeme Souness chỉ trích vì… thái độ thi đấu. Pogba bị xem là… không muốn khoác áo Quỷ đỏ, dù rõ ràng là anh không thể ra sân vì tình trạng chấn thương của mình, khi từng có thời điểm bị nứt xương.
 
Đáp trả, tiền vệ sinh năm 1993 thừa nhận không biết Souness là ai. Và rồi đến lượt cựu danh thủ Liverpool… lôi cúp ra đếm, yêu cầu hậu bối đem danh hiệu ra so sánh. Vẫn chưa biết được kết cục của màn so tài… võ mồm này sẽ đi đến đâu.

Tổng cộng 4 lần Paul Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì hình ảnh

Paul Pogba liên tục bị tiền bối chỉ trích dù không làm gì


Lật lại quá khứ, đã có 3 lần khác Graeme Souness hướng mũi dùi vào tiền vệ của Quỷ đỏ. Cụ thể, lần đầu tiên vào tháng 2/2018, cựu đội trưởng Liverpool so sánh lối chơi đủng đỉnh của Pogba như “học sinh chạy trên sân trường”, rằng anh thiếu những “phẩm chất cơ bản để trở thành một tiền vệ hàng đầu”.
 
Tiếp đó vào tháng 10/2018, cựu tiền vệ người Scotland yêu cầu Pogba “cần thay đổi lại thái độ”, và chỉ trích anh nặng nề sau trận hoà 2-2 với Chelsea.
 
Lần thứ 3 vào đầu mùa giải này, tháng 8/2019 – Souness nghĩ rằng các cầu thủ của MU không còn muốn Paul Pogba ở lại trong phòng thay đồ. Cuối cùng là drama mới đây, và Paul Pogba đã lần đầu phản ứng lại một cách dữ dội.
 
Xét về danh hiệu, huyền thoại Liverpool đã 3 lần vô địch cúp châu Âu (C1). Trong khi đó, Pogba cũng lên ngôi tại châu Âu (nhưng là Europe League), và quan trọng nhất là có World Cup.

Pogba Souness dem cup

Cùng Pogba và Souness đếm cúp nào

 

Pogba hé lộ nickname các đồng đội MU, bật cười với biệt danh của Lindelof
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng chủ quản.
Pogba thừa nhận bị nứt xương, nóng lòng trở lại khoác áo MU
Trải qua chấn thương suốt mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đang lấy lại thể trạng tốt nhất và nóng lòng tái xuất sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X