Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tống cổ sao xẹt, Arsenal sẵn sàng chịu lỗ

Thứ Hai 05/06/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lucas Perez có thể trở về Tây Ban Nha với cái giá rẻ hơn đáng kể so với ngày anh ra đi cách đây chưa đầy một năm.

Cập bến Emirates năm ngoái với mức giá 17 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt thứ năm trong lịch sử Arsenal, nhưng mùa giải ra mắt của Lucas Perez hầu như chỉ tô màu thất vọng. Trên thực tế, vấn đề không nằm hoàn toàn ở tiền đạo người Tây Ban Nha bởi lẽ dù vẫn thể hiện khá tốt trong mỗi cơ hội được trao, anh vẫn không thể thuyết phục HLV Arsene Wenger về một suất đá chính thường xuyên, thậm chí cũng chỉ là sự lựa chọn thứ ba, thứ tư trên hàng công.

Tong co sao xet, Arsenal san sang chiu lo hinh anh
Lucas Perez chuẩn bị bán xới khỏi Arsenal sau một mùa giải thất bại

Khoác áo Pháo Thủ chưa đầy một năm, tương lai của Lucas Perez đã sớm tắt ngóm. Như người đại diện của cựu ngôi sao Deportivo mới đây đã tuyên bố anh sẽ quyết định ra đi để cứu vãn sự nghiệp: “Chúng tôi muốn ra đi và Arsenal đã sớm biết trước điều này rồi. Chẳng có ai phải ngồi trên ghế dự bị hàng tuần mà vẫn giữ được tâm trạng hạnh phúc cả. Giải pháp tốt nhất cho Lucas hiện giờ chỉ có thể là tìm kiếm một đội bóng mới mà thôi.”

Cũng không mặn mà thiết tha trong việc giữ chân, Arsenal sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng chia tay của Lucas Perez. Thậm chí để giải quyết cho nhanh và gọn thương vụ này, đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán lỗ sao xẹt 28 tuổi. Theo đó, Pháo Thủ sẽ gật đầu tắp lự với bất kỳ lời đề nghị nào trị giá đủ 13 triệu bảng trên bàn đàm phán, dù rằng đồng nghĩa họ phải chịu thiệt đến 4 triệu bảng.

Thời điểm hiện tại, Everton sẵn sàng giang tay giải cứu Lucas Perez nhưng thấm thía môi trường Premier League khắc nghiệt, tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà, nơi những Sevilla, Valencia, Villarreal và Real Sociedad cũng đang rất ngóng trông.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X