Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sandro Tonali tái xuất sân cỏ sau 10 tháng treo giò

Thứ Năm 29/08/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tiền vệ Sandro Tonali đã trở lại thi đấu sau quãng thời gian treo giò 10 tháng.

Tại vòng 2 League Cup, Newcastle đã nhọc nhằn vượt ải Nottingham Forest để đi tiếp trên chấm phạt đền. Hai đội hoà nhau 1-1 trong thời gian đá chính, và Chích choè đánh bại đối thủ 4-3 ở loạt đấu súng.

Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của Sandro Tonali, tiền vệ Newcastle bị treo giò 10 tháng vì cá độ trong khoảng thời gian chơi bóng tại Italia. Trước án treo giò, cầu thủ này chỉ thi đấu 12 trận cho Newcastle sau khi được chiêu mộ với giá 70 triệu euro.

Sandro Tonali tro lai san co
Sandro Tonali trở lại sân cỏ trong trận gặp Nottingham

Trong quá trình điều tra, cầu thủ này nhận thêm án phạt vì tiếp tục đặt cược thêm 4 trận đấu của Newcastle. Đại diện của Sandro Tonali cho biết, cầu thủ 24 tuổi mắc chứng nghiện cờ bạc và đang trong giai đoạn điều trị.

Trở lại trận đấu tại Cúp Liên đoàn, Tonali góp công vào quá trình lên bóng, giúp Newcastle ghi bàn ngay giây thứ 19 của trận đấu. Trên khán đài, các CĐV của Chích choè giơ những bảng hiệu và chiếc áo số 8 chào mừng sự trở lại của cầu thủ sinh năm 2000.

Sandro Tonali tái xuất sân cỏ sau 10 tháng treo giò 1
CĐV Newcastle chào mừng tiền vệ Sandro Tonali trở lại sân cỏ
Sandro Tonali tái xuất sân cỏ sau 10 tháng treo giò 2
Chiếc áo số 8 được giơ cao

Trước Nottingham, tiền vệ Sandro Tonali thi đấu 62 phút trước khi ra nghỉ, nhường chỗ cho Sean Longstaff – cầu thủ thực hiện lượt sút phạt đền quyết định đem về tấm vé đi tiếp cho Newcastle.

Được HLV Eddie Howe xếp đá chính, Sandro Tonali chứng tỏ anh còn nguyên cảm giác thi đấu và sẵn sàng góp mặt trong những trận đấu tiếp theo. Cuối tuần này, Newcastle sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Tottenham tại vòng 3 Premier League, và khả năng tiền vệ người Italia sẽ đóng vai trò quan trọng cho mục tiêu giành chiến thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X