Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tôn De Gea lên làm Chúa Jesus, cựu sao MU ăn đủ “gạch đá”

Thứ Tư 03/12/2014 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ vì quá phấn khích với những màn trình diễn xuất sắc của thủ thành David De Gea nên cựu danh thủ Phil Neville đã có hành động thiếu suy nghĩ trên trang mạng xã hội Instagram.

Đêm qua, Man United tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng của mình khi đáng bại Stoke City 2-1. Mặc dù vậy, khác với trận gặp Hull City có mấy ngày trước đó, chiến thắng mà Quỷ Đỏ giành được lần này lại khó khăn hơn rất nhiều. Stoke đã có những phút cuối vùng lên mạnh mẽ và chỉ có tài năng của thủ thành David De Gea mới có thể giữ 3 điểm ở lại sân Old Trafford khi liên tiếp cản phá 2 cơ hội ăn bàn mười mươi của đội khách.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên De Gea ra tay “cứu rỗi” MU, nếu không muốn nói là rất nhiều lần trong mùa giải năm nay. Tuyển thủ Tây Ban Nha càng ngày càng thăng hoa và xuất thần trong khung gỗ của Quỷ Đỏ và góp công lớn vào sự trở lại mạnh mẽ của đội nhà.

Ton De Gea len lam Chua Jesus, cuu sao MU an du “gach da” hinh anh
Bức ảnh "Chúa De Gea" gây tranh cãi của Phil Neville

Phong độ chói sáng của De Gea tiếp tục là đề tài nóng hổi được tán dương trên các trang mạng xã hội và chuyện đi quá giới hạn là không thể tránh khỏi. Không biết có phải vì quá phấn khích mà quên cả suy nghĩ thấu đáo hay không mà Phil Neville, cựu hậu vệ của Man Utd, đã có hành động khá nhạy cảm và đáng chê trách. Cụ thể, như để tô điểm sâu sắc cho tài năng và tầm quan trọng của De Gea với đội bóng cũ, cựu danh thủ 38 tuổi đã ghép mặt anh với hình ảnh của…. Chúa Jesus và đăng lên Instagram.

De Gea xuất sắc trong màu áo MU đã là chuyên muôn thuở nên thực ra thì bức hình này vốn xuất hiện nhiều như “cơm bữa” rồi. Bản thân Neville cũng đơn giản chỉ là đi copy lại của người khác. Mặc dù vậy, rõ ràng ai cũng cần phải cẩn trọng hơn khi đã là người của công chúng. Với lượng người theo dõi lên đến 138.000, không ngạc nhiên khi Neville hứng đủ “gạch đá”, kể cả từ chính những CĐV của Quỷ Đỏ. 

“Xóa nó ngay đi, Phil Neville! Không vui vẻ một chút nào đâu. Chúa không phải là trò đùa!”

“Tôi không ngờ con người anh lại thiếu suy nghĩ đến mức này đâu Phil Neville. Anh nên có thái độ tôn trọng với Chúa cũng như với những người có đức tin vào Ngài. Bức hình chẳng những không vui vẻ gì mà còn đi quá giới hạn rồi!”

Lẽ dĩ nhiên là Neville phải xóa đi tấm ảnh gây tranh cãi ngay tức khắc nhưng rõ ràng hình ảnh của anh đã ít nhiều xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên các ngôi sao bóng đá gặp rắc rối với mạng xã hội. Chỉ ít ngày trước thôi, tiền đạo của Liverpool Mario Balotelli thậm chí còn bị cáo buộc… phân biệt chủng tộc và đang đứng trước án phạt treo giò 5 trận từ FA. Tất cả chỉ vì anh đã (vô tình) báng bổ cộng đồng người Do Thái, qua một bức ảnh cổ vũ, kêu gọi… chống phân biệt chủng tộc.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X