Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea lâng lâng khi tỏa sáng trở lại

Thứ Hai 27/01/2020 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori đã chơi tốt khi trở lại đội hình chính Chelsea trước Hull City ở FA Cup và nhắm đến những mục tiêu xa hơn.

Tomori chơi tốt khi gặp lại Hull


Fikayo Tomori là sản phẩm của học viện Chelsea song đây mới là mùa đầu tiên anh có cơ hội tập luyện cùng đội 1 thường xuyên. Đã có những ấn tượng được trung vệ 22 tuổi thể hiện dù không quá ổn định.

Sau sự trở lại của Antonio Rudiger và Andreas Christensen, Tomori đã không còn được đá chính. Nhưng trong lần trở lại đội hình xuất phát gặp Hull City – CLB từng chơi dưới dạng cho mượn mùa 2017-18, tuyển thủ Anh đã lấy lại phong độ.

Sao trẻ Chelsea, Fikayo Tomori lâng lâng khi tỏa sáng trở lại hình ảnh
Tomori ghi 1 bàn giúp Chelsea vượt qua Hull 2-1

Không những chắc chắn trong phòng ngự, Tomori còn có 1 bàn thắng sau quả đá phạt của Ross Barkley để nâng tỷ số lên 2-0. Chung cuộc, Chelsea vượt qua Hull 2-1 để ghi tên vào vòng tiếp theo của FA Cup.

Hy vọng về tương lai


Tomori rất vui mừng sau một trận đấu tốt song thừa nhận rằng mình cần phải chứng tỏ nhiều hơn sau khi được tin dùng ở Chelsea và có một hợp đồng mới. “Mọi thứ đã xảy ra rất nhanh kể từ mùa trước”, Tomori nói với các phóng viên. “Tôi chưa thực sự có thời gian để ngẫm nghĩ lại. Tôi tự hào về những gì mình đã làm trong một thời gian ngắn, nhưng đó chỉ là khởi đầu.”


Hull City 1-2 Chelsea Tomori ghi ban
Trung vệ 22 tuổi hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn

“Tôi muốn đạt được nhiều hơn, muốn giành được một số danh hiệu và chơi nhiều trận đấu hơn cho ĐT Anh. Trước mắt, tôi tập trung cho từng trận đấu và cố gắng làm tốt nhất có thể cho bản thân mình. Tôi nghĩ tại một CLB như Chelsea, có sự cạnh tranh cho mọi vị trí.”

“Bạn phải có thể hiện tốt nhất trong các trận đấu và sau đó HLV phải đưa ra quyết định. Ông ấy đã chọn tôi cho một số trận đấu. Tôi phải tôn trọng quyết định của ông ấy và cố gắng làm việc chăm chỉ trên sân tập để khi cơ hội đến, hy vọng có thể nắm bắt.”

“Hy vọng rằng tôi đã cho HLV một điều gì đó để suy nghĩ và tuần tới tôi có thể được ra sân. Tôi không chỉ tìm hiểu về bản thân mà cả cách chơi các trận đấu và cách giao tiếp. Mỗi trận đấu đều cho tôi các bài học và tôi đang cố gắng truyền điều đó đến những người khác.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X