Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea sợ nhất bộ đôi nào của Liverpool

Thứ Năm 07/05/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Fikayo Tomori đã nêu ra 2 cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi phải đối đầu ở Ngoại hạng Anh.

Fikayo Tomori e ngại bộ đôi Firmino vs Salah


Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea thay Sarri ở Hè 2019, HLV Frank Lampard đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có trung vệ Fikayo Tomori. Cùng với Tammy Abraham, Mason Mount, Callum Hudson-Odoi hay Reece James, cầu thủ 22 tuổi được xem là tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.
Trung vệ trung vệ Fikayo Tomori sợ nhất những cầu thủ nào hình ảnh

Tomori trong màu áo Chelsea


Từ đầu mùa 2019/20, Tomori ra sân 22 lần trên mọi mặt trận (15 tại Ngoại hạng Anh) và ít nhiều cho thấy khả năng của mình.

Mới đây, trên Sky Sports, Tomori đã trải lòng về 2 cái tên luôn khiến anh gặp muôn vàn khó khăn trên sân cỏ: "Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu khó khăn nhất thế giới. Bạn liên tục phải hoạt động và duy trì sự tập trung lớn. Đối với một hậu vệ, bạn luôn phải chuẩn bị cho mọi tình huống, bởi những cầu thủ tấn công ở giải đấu này ở đẳng cấp rất cao".

"Cái tên khiến tôi luôn gặp khó khăn chính là Roberto Firmino của Liverpool. Anh ấy rất nhanh và khiến tôi phải vất vả đeo bám. Firmino di chuyển liên tục, có khả năng quan sát và di chuyển tuyệt vời, chỉ cần mất tập trung bạn sẽ phải trả giá".

"Mohamed Salah cũng là một trong những cái tên khiến tôi rất vất vả. Anh ấy thậm chí nguy hiểm hơn Firmino. Đó là mẫu cầu thủ tấn công toàn diện, có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm tốt. Bất kỳ hậu vệ nào khi đối đầu với Salah cũng đều gặp những khó khăn. Tôi thường xuyên phải yêu cầu sự hỗ trợ từ đồng đội để vô hiệu hóa anh ấy".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X