Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomori sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Chelsea

Thứ Hai 18/05/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori cho biết anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Chelsea và mong muốn chứng tỏ mình xứng đáng được chơi ở đẳng cấp Premier League và Champions League.
Tomori đang có một mùa giải tốt ở Chelsea. Cầu thủ người Anh đã ra sân 22 lần cho The Blues mùa này. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea về những nỗ lực của mình, Tomori cho biết:

Tomori sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở Chelsea hình ảnh

Tomori sẵn sàng cạnh tranh ở Chelsea


“Tôi muốn chứng minh rằng mình thuộc về nơi này và tôi có thể chơi bóng ở đẳng cấp này. Tôi đã dành 2 mùa giải rưỡi ở Championship. Và ở Derby mùa trước, tôi đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và cùng đội bóng đi tới trận chung kết play-off ở Wembley. Vậy nên tôi biết mình đã có một mùa giải tốt.

Tôi muốn thử thách bản thân ở đẳng cấp tiếp theo, đó là Premier League. Tôi muốn được chơi cho Chelsea, đội bóng mà tôi đã đầu quân từ khi còn 8 tuổi. Đây là đội bóng đã vô địch Champions League, Premier League, FA Cup và hầu như mọi thứ.

Họ cũng vô địch Europa League ở mùa giải trước. Vậy nên được chơi ở đội một Chelsea và thể hiện với HLV, CĐV, các đồng đội rằng tôi có thể chơi ở đẳng cấp này là điều quan trọng.

Tôi đã thể hiện ở những trận đấu đầu tiên và thể hiện những gì tôi có thể làm. Giờ tôi cần phải cố gắng giữ đẳng cấp này và tiếp tục cải thiện hơn nữa”.


Tomori cũng thừa nhận rằng anh còn nhiều điều phải học hỏi và cạnh tranh vị trí là điều tất yếu để giúp đội bóng mạnh mẽ hơn.

“Có cạnh tranh sẽ giúp đội bóng cải thiện vì ai cũng muốn được ra sân. Bạn biết rằng nếu muốn lọt vào đội hình chính thì bạn phải thể hiện tốt hơn người đang được ra sân mỗi tuần.

Về mặt cá nhân, nó thúc đẩy bạn. Nó cũng giúp đội bóng mạnh hơn khi các cầu thủ đều cố gắng chơi bùng nổ. Khi bạn có được vị trí mong muốn, bạn vẫn phải chơi tốt để giữ vị trí của mình. Có được sự kết hợp giữa sự cạnh tranh và tinh thần mà chúng tôi có là một điều vô cùng tích cực”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X