Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của Thiago Silva đang trên đường rời Chelsea

Thứ Ba 24/11/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Fikayo Tomori nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021 theo dạng cho mượn, anh không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay.

Fikayo Tomori sắp rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, trung vệ Fikayo Tomori bất ngờ được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân khá thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1997 có hơn 20 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh cũng phần nào chứng tỏ khả năng của mình.
 
Trung vệ  Fikayo Tomori đang trên đường rời Chelsea hình ảnh

Trung vệ Tomori sắp rời Chelsea


Hè năm nay, Chelsea chiêu mộ thành công Thiago Silva. Đã có những lời khuyên dành cho Fikayo Tomori, theo đó anh nên rời đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, đích thân trung vệ này thừa nhận từ chối West Ham và Everton để tiếp tục ở lại Stamford Bridge, anh nói:

"Đúng là ở Hè 2020 tôi nhận được lời đề nghị từ West Ham và Everton theo dạng cho mượn, nhưng tôi đã từ chối. Tôi quyết định gắn bó với Chelsea để có cơ hội hoàn thiện bản thân qua đó được ra sân nhiều hơn, nâng cao kinh nghiệm chinh chiến và đạt đến một trình độ cao hơn so với mùa giải vừa qua. Tôi đã nói với người đại diện rằng khát khao vẫn là ở Chelsea."

Tomori đã quyết định ở lại Chelsea, song dường như đây là quyết định sai lầm của trung vệ này. Kể từ đầu mùa giải anh với được ra sân có 44 phút ở Ngoại hạng Anh, Tomori hiện chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ trong đội hình The Blues, sau Thiago Silva, Antonio Rudiger, Kurt Zouma và Andreas Christensen.

Đứng trước tình hình này, cầu thủ 23 tuổi đang lên kế hoạch rời đi theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên hơn. Telegraph tiết lộ, Chelsea cũng sẵn sàng để Fikayo Tomori gia nhập đội bóng khác theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. 

Chelsea không muốn sự phát triển của Tomori bị gián đoạn, bởi vậy họ sẵn sàng đàm phán với các đội bóng muốn mượn trung vệ này. Không chỉ ở Ngoại hạng Anh, rất nhiều đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh cũng rất muốn sở hữu trung vệ của Chelsea trong đội hình.

HLV đối thủ ca ngợi sao bị ruồng rẫy của Chelsea
HLV Julien Stephan của Rennes mới ca ngợi tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea.
Mount: “Mục tiêu của Chelsea là trở thành số 1”
Mason Mount đã kêu gọi Chelsea vươn lên giành chức vô địch Premier League mùa này.
Mount: Mục tiêu của Chelsea là vô địch Premier League
Mason Mount khẳng định mục tiêu của Chelsea mùa này là cạnh tranh vô địch Premier League sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua.
Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.
Nhận định Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 25/11): The Blues cuốn phăng tất cả!
Nhận định Rennes vs Chelsea bảng E Champions League 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn xong một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X