Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay Mourinho

Thứ Bảy 18/09/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của AC Milan, Fikayo Tomori rất vui mừng khi người đồng đội cũ của Chelsea, Tammy Abraham phát triển mạnh tại Serie A giống mình.

Fikayo Tomori cùng với Tammy Abraham và Mason Mount là những cầu thủ cùng lứa thuộc học viện Chelsea. Bộ ba người Anh đều chứng tỏ được khả năng ở các đội trẻ The Blues và có thời gian được đem cho mượn.

Tammy Abraham
Abraham sang Roma và nhanh chóng tỏa sáng

Hiện chỉ còn Mount vẫn ở lại Chelsea trong khi Tomori và Abraham đều đã tới Serie A thi đấu. Abraham đang tận hưởng một khởi đầu như mơ dưới thời Jose Mourinho sau khi hoàn thành hợp đồng 34 triệu bảng chuyển sang Roma vào đầu mùa này.

Trong khi đó, Tomori được AC Milan mua đứt hè này sau khi dành nửa sau mùa trước dưới dạng cho mượn tại đây. Trung vệ 23 tuổi nói với DAZN: “Tôi rất vui cho Abraham, chúng tôi nói chuyện khá nhiều mỗi ngày.”

“Khi bắt đầu chơi cùng nhau ở Chelsea, chúng tôi mới 7 tuổi và sau đó cùng lên đội 1. Khi bạn trưởng thành, đó là nơi bạn muốn đến, nhưng bạn không biết liệu điều đó có xảy ra hay không. ”

“Tôi nhớ khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea, Abraham đã lập hat-trick và đó là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng tôi. Mount cũng ghi bàn, một điều kỳ lạ. Mọi chuyện bắt đầu từ đó.”

Tomori
Tomori dần ổn định tại AC Milan

Abraham đã đóng góp 2 bàn, 2 kiến tạo sau 5 lần ra sân đã qua cho Roma. Ở Milan, Tomori đã đá chính cả 3 trận đầu ở Serie A và 1 ở Champions League cho họ. Hậu vệ sinh năm 1997 chia sẻ về khoảng thời gian bên ngoài nước Anh:

“Lúc này, tôi cảm thấy tuyệt vời ở Milan. Rõ ràng Chelsea đã là một phần rất lớn trong cuộc đời tôi trong 15, 16 năm. Tôi đã cố gắng để biến ước mơ của mình thành hiện thực: Tôi đã chơi ở Stamford Bridge, tôi đã chơi ở Premier League và Champions League, tôi đã có trận ra mắt ĐT Anh.”

“Giờ đây, tôi rất hạnh phúc tại Milan và hạnh phúc với những gì đội bóng đang làm. Sau nhiều năm, Rossoneri cũng có mặt tại Champions League và chúng tôi thậm chí có thể giành được nó như Chelsea đã làm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X