Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomori khiến cựu sao Chelsea liên tưởng đến một tên tuổi

Thứ Sáu 25/10/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori đã dành được nhiều lời ngợi khen sau những màn trình diễn ấn tượng tại Chelsea mùa này, mới nhất là từ Joe Cole.

Cựu cầu thủ chạy cánh Chelsea liên tưởng Fikayo Tomori mới đồng đội cũ William Gallas trong hàng phòng ngự.


Tomori trưởng thành ở Chelsea


Fikayo Tomori đang trải qua mùa giải 2019-20 mang tính đột phá tại Chelsea. Sản phẩm của học viện The Blues được HLV Frank Lampard tin tưởng cho đá chính ở nhiều trận vừa qua. Trung vệ 21 tuổi cũng đền đáp lại bằng những màn trình diễn ngày một cải thiện.

Fikayo Tomori khiến cựu sao Chelsea liên tưởng đến một tên tuổi hình ảnh
Fikayo Tomori ngày một tiến bộ hơn ở Chelsea

Sau 1 năm chơi cho Derby County dưới dạng cho mượn dưới sự dẫn dắt của chính Lampard, Tomori đã tiến bộ trông thấy. Anh được các nhà chuyên môn đánh giá là mẫu hậu vệ của bóng đá hiện đại khi không chỉ chắc chắn mà còn phát động tấn công tốt. Tomori tiết lộ mùa trước chơi cho Derby của Lampard là bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Sau 13 trận trên mọi đấu trường mùa này của Chelsea, Tomori được sử dụng tới 10 lần. Anh cũng được gọi lên ĐT Anh trong tháng 10 này.

Fikayo Tomori va Lampard
Sao trẻ 21 tuổi và Lampard rất thân thiết


Được so sánh với Gallas


Xuất hiện trên truyền hình BT Sport, Joe Cole khen ngợi tài năng của Tomori và cảm thấy anh là phiên bản trẻ của William Gallas, người đã cùng Chelsea 2 lần vô địch Premier League. Cựu sao The Blues nói:

“Tomori nhắc tôi nhớ nhiều về Gallas mới. Chúng ta đang nói về sự trưởng thành của anh ấy và đối với tôi là hoàn toàn tuyệt vời. Anh ấy đã trải qua quá trình đào tạo trong học viện, chơi cho Derby với Lampard là HLV và sau đó Ashley Cole đã tới sát cánh.”

“Ashley nói chuyện với Tomori hàng ngày và đó là những bước đệm lý tưởng cho một hậu vệ hàng đầu. Đã có những trận đấu hay và anh ấy được Lampard ngày một tin tưởng. Anh ấy còn có thể tốt hơn nữa và những điều nhỏ nhặt sẽ được giải quyết.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X