Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Milan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tomori từ Chelsea

Thứ Năm 17/06/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã hoàn tất thương vụ mua đứt Fikayo Tomori sau 1 năm mượn từ Chelsea với giá 25 triệu bảng.

Mùa 2020-21 chứng kiến Fikayo Tomori gây ấn tượng mạnh tại AC Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Rossoneri mới kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Anh sinh tại Canada với giá 25 triệu bảng.

Milan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Fikayo Tomori từ Chelsea hình ảnh
Tomori chính thức chuyển từ Chelsea sang Milan

Tomori đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Milan. Đây là tân binh thứ 2 của đội chủ sân San Siro mùa hè này, sau khi Mike Maignan gia nhập từ Lille để thay thế Gianluigi Donnarumma không gia hạn hợp đồng.

Một thông báo được đưa ra từ gã khổng lồ Italia: “AC Milan rất vui mừng thông báo về việc thực hiện tùy chọn chuyển nhượng vĩnh viễn Oluwafikayomi Oluwadamilola Tomori từ Chelsea. Hậu vệ người Anh đã ra sân 22 lần và ghi 1 bàn trong mùa trước, sẽ tiếp tục thi đấu tại CLB cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2025.”

Trang web chính thức của Chelsea cho biết thêm: “Fikayo Tomori sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng vĩnh viễn từ Chelsea sang AC Milan vào ngày 1/7. Hậu vệ này đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Milan, nhưng sẽ chuyển hẳn tới đó vào tháng tới sau khi hai CLB thống nhất thỏa thuận.”

Trong mùa 2020-21, Tomori đã có 22 lần ra sân, góp công giúp Milan cán đích Serie A ở vị trí thứ 3 để giành suất trở lại Champions League sau nhiều năm bên cạnh. Rossoneri cũng lọt vào vòng 1/8 Europa League và tứ kết Coppa Italia.

Tomori ghi được 1 bàn cho Milan và nó tới trong chiến thắng quan trọng 3-0 ở Serie A trước Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X