Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1

Thứ Bảy 09/01/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, trung vệ Fikayo Tomori đã gặp riêng HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng được rời Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay.

Fikayo Tomori lên kế hoạch rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, trung vệ Fikayo Tomori được HLV Frank Lampard sử dụng khá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1997 ra sân hơn 20 lần trên mọi mặt trận và chơi khá tốt. Người cũ Chelsea, Joe Cole thậm chí ví Tomori với William Gallas. Anh nói:
 
Trung vệ Fikayo Tomori đòi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021 hình ảnh

Tomori đòi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021


"Tomori đã có sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải 2019/20. Cậu ấy khiến tôi nhớ về William Gallas thời trẻ. Nhìn vào một trung vệ trẻ và tưởng tượng 2 hoặc 3 năm sau đó, cậu ấy sẽ còn xuất sắc hơn nữa.”

Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh không được trao cơ hội ở sân Stamford Bridge. Việc Chelsea chiêu mộ thành công Thiago Silva cùng phong độ rất cao của Kurt Zouma khiến cầu thủ người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Thậm chí Fikayo Tomori xếp sau cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen ở vị trí trung vệ.

Cầu thủ 23 tuổi chỉ có 45 phút xuất hiện tại Premier League mùa này. Việc không được ra sân thi đấu ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của Tomori. Theo Mundo Deportivo, Tomori đã gặp riêng HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng được rời Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay.

Cầu thủ người Anh muốn rời Chelsea theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Leeds United, Derby, Stoke City và Newcastle đều đang muốn có sự phục vụ của Tomori, vì vậy hậu vệ này không phải quá lo lắng về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Nhiều khả năng HLV Lampard sẽ đáp ứng nguyện vọng của trung vệ sinh năm 1997, bởi trong tay ông đang có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Ngoài Tomori thì Marcos Alonso, Emerson và Jorginho đều có khả năng chia tay The Blues ở phiên chợ Đông năm nay.
Frank Lampard lên tiếng trước áp lực khủng khiếp ở ChelseaFrank Lampard lên tiếng trước áp lực khủng khiếp ở Chelsea
HLV Frank Lampard tuyên bố áp lực là chuyện bình thường với những nhà cầm quân, ông thầy người Anh sẽ đối mặt với mọi thử thách.
Lampard lên tiếng về chấn thương mới gặp của trụ cột ChelseaLampard lên tiếng về chấn thương mới gặp của trụ cột Chelsea
Frank Lampard xác nhận NGolo Kante gặp vấn đề về gân khoeo nhưng hy vọng rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng trong lúc Chelsea khủng hoảng.
Trước nguy cơ bị sa thải, Lampard lại mâu thuẫn với BLĐ ChelseaTrước nguy cơ bị sa thải, Lampard lại mâu thuẫn với BLĐ Chelsea
HLV Frank Lampard và BLĐ Chelsea đang có những bất đồng quan điểm về kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ đông sắp tới.
Azpilicueta tiết lộ mục tiêu vô địch C1 ở ChelseaAzpilicueta tiết lộ mục tiêu vô địch C1 ở Chelsea
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định mục tiêu của anh mùa này là cùng Chelsea nâng cao danh hiệu lớn nhất là Champions League.
Chelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơChelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơ
Chelsea đang rớt thê thảm trên BXH Premier League nhưng riêng Tammy Abraham vẫn đang có phong độ ấn tượng và tiền đạo 23 tuổi như sống trong mơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X