Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU nên bán Pogba càng sớm càng tốt"

Thứ Hai 01/10/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tommy Docherty nói về Paul Pogba, cựu HLV Quỷ đỏ muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức bán cầu thủ sinh năm 1993.

Pogba đang có mâu thuẫn với Mourinho


M.U đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 10 điểm sau 7 vòng đấu. Đây là một trong những khởi đầu tệ hại nhất của đội chủ sân Old Trafford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Tommy Docherty nói về Paul Pogba hình ảnh

Pogba đang có mâu thuẫn với Mourinho


Thầy trò Mourinho cũng gây thất vọng khi thua Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Những kết quả bết bát gần đây đến từ rất nhiều lý do, một trong số đó là mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba.

Ông thầy người Bồ gây sốc khi tước băng đội trưởng của ngôi sao người Pháp, lý do bởi cựu sao Juventus mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 giữa M.U và Wolves, sau đó Pogba còn “dạy khôn” Mourinho.

Mourinho đang gặp áp lực rất lớn sau chuỗi trận thất vọng của M.U, ông thầy người Bồ có thể bị sa thải trong tương lai gần. Với Pogba, anh cũng đang không cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford, cầu thủ 25 tuổi đang muốn rời M.U vào tháng 1 năm 2019.


M.U nên bán Pogba càng sớm càng tốt


Tommy Docherty nói về Paul Pogba, cựu HLV Quỷ đỏ muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức bán cầu thủ sinh năm 1993.
Pogba

Docherty khuyên MU bán Pogba


“Sir Alex từng đẩy Pogba ra đi, ông ấy không hối tiếc về hành động của mình. Ông ấy là một nhà cầm quân vĩ đại, chắc chắn ông ấy có lý do để làm vậy. Tôi nghĩ rằng M.U đã sai từ khi mua lại Pogba, cậu ấy sẽ không thể hợp tác lâu dài với Mourinho”.

“Mourinho và Pogba đều có cá tính rất lớn, họ sẽ không thể làm việc với nhau. Nếu M.U muốn giữ Mourinho họ sẽ phải bán Pogba, đó là cách duy nhất để Mourinho nắm quyền kiểm soát ở CLB. Nếu tôi là HLV của M.U, tôi sẽ yêu cầu bán Pogba ngay lập tức”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X