Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomiyasu và Partey đá chính, Arsenal thua 0-4 trước QPR

Thứ Sáu 22/03/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey đều tham gia trận giao hữu không khán giả với QPR, nhưng thật bất ngờ là Pháo thủ lại để thua 0-4. 

Takehiro Tomiyasu đã không ra sân cho đội Arsenal kể từ trận thua 1-2 trước Fulham. Hậu vệ đa năng này đã có 4 lần ra sân ở Asian Cup nhưng trở lại với chấn thương cơ và không ra sân trong 8 trận liên tiếp ở Premier League.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City vào ngày 31/3, và họ có thể chào đón sự trở lại của Tomiyasu. Hậu vệ này vừa ra sân trong trận giao hữu với QPR, trận đấu diễn ra không có khán giả. Ở trận đấu này Tomiyasu ra sân ngay từ đầu, nhưng anh cũng chỉ đá có 45 phút. 

Thomas Partey, người cũng vừa trải qua một mùa giải bị chấn thương tàn phá, đã cố gắng thi đấu trong 60 phút. Tuy nhiên 2 cầu thủ trên không thể giúp Arsenal giành những kết quả tốt. Cụ thể, đội hình gồm phần lớn là những cầu thủ trẻ của Arsenal đã thua 0-4 trước QPR. 

Takehiro Tomiyasu va Thomas Partey deu tham gia tran giao huu khong khan gia voi QPR

Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey đều tham gia trận giao hữu không khán giả với QPR

Tomiyasu đã ký một hợp đồng dài hạn mới với Arsenal vào đầu tuần này, anh rất vui mừng được cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ mà anh ấy đã ký hợp đồng cách đây hai năm rưỡi. Anh nói: “Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng vì Arsenal là câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Được chơi cho câu lạc bộ này là một giấc mơ nên tôi rất vui. Khi tôi ở trên sân, tôi cảm nhận được tình yêu và năng lượng từ những người hâm hộ. Chúng tôi kết nối với nhau rất nhiều nên tôi muốn đáp lại họ điều gì đó từ họ”.

Giám đốc thể thao Edu cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có Tomi ở bên chúng tôi trong nhiều năm tới. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ, đồng thời mang lại rất nhiều sức mạnh và sự linh hoạt cho đội hình của chúng tôi”.

Arteta nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi Tomi cam kết tương lai với chúng tôi. Tomi được mọi người yêu mến và là một phần không thể thiếu của đội kể từ khi gia nhập. Cách anh ấy tập luyện, với mong muốn và quyết tâm trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình mỗi ngày thật đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục làm việc với Tomi trong những năm tới.”

Đội hình Arsenal thi đấu với QPR

Ejeheri (Rojas 46’), Nichols (Dudziak 64’), Robinson, Foran, Tomiyasu (Quesada-Thorn 46’), Partey (Kabia 64’), Lewis-Skelly, Gower (Bandeira 64’), Cozier-Duberry (Oulad M'Hand 64’), Butler-Oyedeji, Kamara (Rosiak 64’).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X