Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”

Chủ Nhật 21/11/2021 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal vòng 12 Premier League xuất hiện màn so tài thú vị giữa 2 cầu thủ người Nhật.

Minamino và Tomiyasu đụng nhau ở giải Ngoại hạng

Trên sân nhà Anfield, Liverpool tiếp đón Pháo thủ tại vòng 12 và được dự báo có một trận đấu khó khăn. Trước trận này, Lữ đoàn đỏ nhận tin buồn với 9 cầu thủ không đảm bảo thể lực, trong khi Arsenal bay cao với chuỗi 10 trận bất bại.

Vậy mà đội chủ nhà vẫn dễ dàng hủy diệt Arsenal 4 bàn không gỡ, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng trong hiệp đấu thứ 2. Cái tên ghi bàn ấn định tỷ số cho Liverpool là cầu thủ người Nhật Takumi Minamino khi mới vào sân được 1 phút. Tiền đạo này góp mặt phút 76, và đến phút 77 thì anh lập công.

Tomiyasu và Minamino đụng nhau tại Premier League 21/11
Takumi Minamino ghi bàn thắng thứ 4 cho Liverpool trong sự bất lực của Takehiro Tomiyasu

Nếu như Minamino chỉ đóng vai trò dự bị tại Liverpool, thì cầu thủ đồng hương Takehiro Tomiyasu là quân bài không thể thiếu của Arsenal. Dù vậy, anh cũng không thể nào ngăn chặn sức tấn công của đoàn quân Jurgen Klopp, với người đối đầu trực tiếp trong trận này là Diogo Jota.

Trong lượt trận tháng 11 vòng loại World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Nhật Bản đã giành chiến thắng trước Việt Nam và Oman, đều với tỷ số tối thiểu. Trong đó, Takumi Minamino góp 1 pha kiến tạo cho Junya Ito ở trận gặp Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, còn Tomiyasu cũng góp công giúp ĐT đất nước mặt trời mọc giữ sạch lưới.

Trở lại giải Ngoại hạng, cả 2 lập tức có cơ hội đối đầu với nhau khi Liverpool chạm trán Arsenal ở vòng 12. Kết thúc trận đấu, Minamino và Tomiyasu đã có cuộc trò chuyện thân thiết. Cả 2 cũng trao đổi áo đấu với nhau, dù rõ ràng hậu vệ của Pháo thủ chẳng thể vui mừng.

Tomiyasu và Minamino đụng nhau tại Premier League 21/11
Sau trận Liverpool vs Arsenal, 2 tuyển thủ Nhật Bản Minamino và Tomiyasu trao đổi áo đấu
Tomiyasu và Minamino đụng nhau tại Premier League 21/11
Người hâm mộ Việt Nam vừa mới được gặp bộ đôi này trên SVĐ Mỹ Đình
Tomiyasu và Minamino đụng nhau tại Premier League 21/11
Minamino cùng Liverpool đã đè bẹp Arsenal của Tomiyasu

Klopp giải thích màn cãi nhau với ArtetaKlopp giải thích màn cãi nhau với Arteta
Điểm nhấn của trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal là pha đụng độ của HLV Jurgen Klopp với đồng nghiệp Mikel Arteta. Dưới đây là những chia sẻ của HLV người Đức.
Bị Liverpool cắt mạch bất bại, Arteta nói gì?Bị Liverpool cắt mạch bất bại, Arteta nói gì?
Nhận trận thua đầu tiên sau 10 trận, HLV Mikel Arteta đã có những phát biểu về màn trình diễn của toàn đội.
Những con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau đại chiến Liverpool vs Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Arsenal đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X