Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Takehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khích

Thứ Ba 12/10/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu khẳng định rằng anh còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Ngôi sao người Nhật Bản đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.

Takehiro Tomiyasu đang đạt phong độ cao


Nhiều người chỉ trích Arsenal vì chi 23 triệu euro mua hậu vệ Takehiro Tomiyasu, một cầu thủ không quá nổi bật ở Serie A. Tuy nhiên, ngôi sao người Nhật Bản đã đập tan những sự chỉ trích bằng một phong độ cực cao. Anh được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải và chơi cực tốt. 
Tomiyasu tuyên bố còn có thể tốt hơn nữa

Tomiyasu tuyên bố còn có thể tốt hơn nữa


Cầu thủ sinh năm 1998 này lên công về thủ nhịp nhàng. Anh không hề bị ngợp trước môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng, Takehiro Tomiyasu nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Mikel Arteta và các huyền thoại của Arsenal.

Tomiyasu được người hâm mộ Arsenal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của CLB. Sau khi được người hâm mộ tin tưởng, anh đã lên tiếng cảm ơn. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Cảm ơn vì sự ủng hộ tuyệt vời mà mọi người luôn dành cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện và làm việc chăm chỉ."

Cầu thủ người Nhật Bản còn khiến NHM Arsenal phấn khích khi tuyên bố: “Tôi đã nỗ lực trong màu áo Arsenal, tôi nghĩ những gì mình thể hiện khiến NHM cảm thấy hài lòng. Tôi cảm thấy rằng mình có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Tôi sẽ chiến đấu để giữ được vị trí đá chính”.

Arsenal hiện đang chơi tốt dần lên, họ bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng. Pháo thủ giờ đã vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Phong độ cao của Takehiro Tomiyasu đang khiến Calum Chambers và Cedric Soares đứng trước nguy cơ phải rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022.
Arsenal bất ngờ muốn tái hợp với ChamberlainArsenal bất ngờ muốn tái hợp với Chamberlain
Arsenal đang tính toán tái hợp với người cũ Alex Oxlade-Chamberlain để tăng cường thêm sức sáng tạo cho tuyến tiền vệ.
Nhận định Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22)Nhận định Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22)
Arsenal Sarandi vs Godoy Cruz lúc 0h30 ngày 12/10 (VĐQG Argentina 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng...
Donny Van de Beek đã sai khi gia nhập MUDonny Van de Beek đã sai khi gia nhập MU
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng tiền vệ Donny van de Beek đã sai lầm khi cập bến MU ở phiên chợ Hè năm ngoái.
Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ đồng hương ManeLiverpool lên kế hoạch chiêu mộ đồng hương Mane
Liverpool đang để mắt trung vệ Pape Abou Cisse của Olympiacos – người cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Everton.
Real Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho ArsenalReal Madrid sẵn sàng nhả Eden Hazard cho Arsenal
Tiền vệ Eden Hazard lại dính chấn thương, và Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X