Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomiyasu lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool

Thứ Bảy 08/10/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, trung vệ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu đã có những phát biểu tự tin nhằm lên giây cót tinh thần cho Arsenal trước màn đối đầu Liverpool vào cuối tuần này.

Phát biểu với Evening Standard sau trận đấu với Bodø/Glimt tối thứ Năm vừa qua, trung vệ Tomiyasu đã thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu Liverpool vào cuối tuần này: "Liverpool vẫn là Liverpool. Tất nhiên đó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Nhưng Arsenal đã mạnh hơn mùa giải trước và chúng tôi tự tin sẽ đánh bại họ.

tomiyasu
Tomiyasu có những phát biểu tự tin trước trận gặp Liverpool

Chúng tôi không sợ hãi. Chúng tôi đang chơi trên sân nhà với 60.000 CĐV ở phía sau. Chúng tôi cần cố gắng để giành được ba điểm. Không khí phòng thay đồ lúc này đang rất tốt. Đội đang tự tin khi dẫn đầu BXH. 

Arsenal đã sẵn sàng để đánh bại họ. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu trong tháng 10 cho đến khi diễn ra World Cup, vì vậy mọi cầu thủ đều phải sẵn sàng thi đấu vì đội bóng".

Bên cạnh đó, trung vệ người Nhật Bản cũng đã bày tỏ quyết tâm cạnh tranh vị trí ở Arsenal. Cầu thủ này cho biết: "Đối với tôi, chơi ở giải đấu nào không quan trọng. Ngay cả khi đó là Europa League hay một trận đấu cúp, tôi cũng muốn cống hiến cho đội bóng trên sân cỏ.

Nhưng nếu bạn muốn lấy lại vị trí của mình, bạn phải tốt hơn, tốt hơn nữa. Hôm nay đó không phải là phong độ đỉnh cao của tôi nên tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình. Nếu bạn đang chơi ở một câu lạc bộ lớn, như Arsenal, luôn luôn phải có sự cạnh tranh với các cầu thủ khác.

Sự cạnh tranh giúp tôi tốt hơn rất nhiều. Công bằng mà nói, anh ấy [White] đang thi đấu rất tốt, anh ấy đang làm rất tuyệt vời. Tôi cần học hỏi từ anh ấy rất nhiều điều trong các buổi tập. Thật tốt khi có được ba điểm hôm nay và không bị thủng lưới.

Đối với tôi, đó không phải là một trận đấu dễ dàng. Sau bàn thắng của Eddie và bàn thắng của Rob, trận đấu trở nên tương đối khó khăn. Chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu trong 90 phút, vì vậy đối với tôi như vậy là chưa đủ. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình".

Tân binh Arsenal giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9Tân binh Arsenal giành giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 9
Tân binh Arsenal, tiền vệ Fabio Vieira mới đây đã được người hâm mộ bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 9 tại giải Premier League.
HLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp LiverpoolHLV Arteta ra yêu cầu cho Arsenal trước trận gặp Liverpool
HLV Mikel Arteta của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón đội bóng á quân Ngoại hạng Anh mùa trước, CLB Liverpool trên sân nhà Emirates vào Chủ Nhật tuần này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X