Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tomiyasu gửi lời cảnh báo tới Ben White

Thứ Sáu 23/09/2022 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu thừa nhận anh không hài lòng khi bị mất suất đá chính ở Arsenal mùa giải này vào tay Ben White.

Tomiyasu gửi lời cảnh báo tới Ben White

Tomiyasu cập bến Arsenal từ Bologna ở mùa giải năm ngoái và đã gây được ấn tượng tốt. Cầu thủ này xuất phát 20 lần dưới thời HLV Arteta và giúp Arsenal cạnh tranh vé dự Champions League đến những vòng đấu cuối cùng.

tomiyasu
Tomiyasu gửi lời cảnh báo tới Ben White

Tomiyasu bị chấn thương bắp chân trong một giai đoạn của mùa giải. Anh phải ngồi ngoài 9 trận đấu. Và vấn đề về thể lực đó khiến cho tuyển thủ Nhật Bản không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Sau khi Arsenal không thể đạt được một vị trí trong top 4, HLV Arteta bắt đầu thay đổi đội hình. Arsenal cũng chiêu mộ được thêm những tân binh. Điều này khiến Tomiyasu gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính trong 7 trận đầu tiên của mùa giải.

Hiện tại, HLV Arteta đang sử dụng Ben White cho vị trí hậu vệ phải ở Arsenal. Tomiyasu thừa nhận sự ức chế nhưng cũng thừa nhận những tiêu chuẩn ở Premier League quá cao.

“Những gì được đòi hỏi ở giải đấu này rất cao và tôi không thỏa mãn. Khi bạn nhìn vào những cầu thủ xuất phát ở các trận đấu Premier League, bạn sẽ hiểu những gì được đòi hỏi ở đây. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể giành lại vị trí của mình”.

HLV Arteta nhấn mạnh rằng Tomiyasu vẫn nằm trong kế hoạch của ông và dự định sẽ cho cầu thủ này ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. Ông chia sẻ điều này sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy ra sân và phản ứng tốt. Chúng tôi đang tập luyện được nhiều tuần mà không gặp vấn đề gì. Đây là giai đoạn đầu tiên mà cậu ấy có thể làm thế trong 6 hay 7 tháng qua. Bạn có thể thấy cách cậu ấy chơi khi vào sân. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng tốt”.

Huyền thoại Arsenal áy náy vì chỉ trích Maguire quá đàHuyền thoại Arsenal áy náy vì chỉ trích Maguire quá đà
Paul Merson thừa nhận ông đã đi hơi xa với những chỉ trích hướng về phía trung vệ Harry Maguire năm 2019.
Willian tiết lộ lý do thất bại ở ArsenalWillian tiết lộ lý do thất bại ở Arsenal
Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Willian mới đây đã tiết lộ lý do anh không chứng tỏ được khả năng ở sân Emirates và sớm chia tay CLB thành London. 
Sao Tottenham hẹn hò với bạn gái cũ của Alexis SanchezSao Tottenham hẹn hò với bạn gái cũ của Alexis Sanchez
Trung vệ Eric Dier được cho là đang hẹn hò với người mẫu Anna Modler – bạn gái cũ của cựu ngôi sao Arsenal, Alexis Sanchez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X