Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tomiyasu chỉ ra lý do Arsenal thành công dưới thời Arteta

Thứ Năm 02/02/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takehiro Tomiyasu đã lên tiếng chia sẻ bí mật đằng sau thành công của Arsenal dưới thời HLV Arteta ở mùa giải này.

Tomiyasu chỉ ra lý do Arsenal thành công dưới thời Arteta

Trong bài phỏng vấn độc quyền trên tờ Goal mới đây, Takehiro Tomiyasu đã có những chia sẻ về lý do giúp Arsenal thành công ở mùa giải năm nay.

Tomiyasu
Tomiyasu chỉ ra lý do Arsenal thành công dưới thời Arteta

“Chúng tôi đã hiểu nhiều hơn về thứ bóng đá của Arteta. Chúng tôi có chiều sâu đội hình, có thêm một vài cầu thủ mới, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi hiểu hơn về thứ bóng đá của Arteta so với mùa giải năm ngoái.

Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi hiểu nhưng không thể hiện được nó. Nhưng ở mùa giải này, chúng tôi hiểu và đang thể hiện được cách mà chúng tôi muốn chơi. Đó là sự khác biệt lớn”.

Tomiyasu cũng dành thêm những lời khen cho HLV Arteta: “Ông ấy hiểu về bóng đá, về cấu trúc của đội bóng. Ông ấy biết mọi thứ. Công việc của chúng tôi là thể hiện những gì ông ấy nói ở trên sân cỏ. Tôi tin ông ấy. Arteta thật tuyệt vời. Ông ấy là huấn luyện viên tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng”.

Arsenal đang có 50 điểm sau 19 trận đã đấu và đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu Premier League đầu tiên sau 19 năm. Và Tomiyasu thừa nhận các cầu thủ Arsenal đang mơ về danh hiệu này.

“Vô địch Premier League là giấc mơ lớn nhất với mọi cầu thủ. Nhưng chúng tôi mới chỉ chơi 19 trận và vẫn còn quá sớm để nói về nó. Chúng tôi phải chơi từng trận một, như Arteta nói. Chúng tôi cần phải hướng đến danh hiệu này. Chúng tôi đang tập trung”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X