Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Tomiyasu bị chê bai sau khi mắc sai lầm trước Man City

Thứ Năm 16/02/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích Takehiro Tomiyasu sau khi cầu thủ này mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Man City trước Arsenal.

Tomiyasu bị chê bai sau khi mắc sai lầm trước Man City

Man City đã vươn lên dẫn trước nhờ một sai lầm trong phòng ngự của Takehiro Tomiyasu. Cầu thủ người Nhật cố gắng chuyền về cho Ramsdale khi bị Jack Grealsh gây áp lực. Tuy nhiên, đường chuyền bằng chân không thuận của Tomiyasu hơi thiếu lực và kết quả là De Bruyne đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỉ số cho Man City.

Tomiyasu
Tomiyasu bị chê bai sau khi mắc sai lầm trước Man City

Huyền thoại Alan Shearer nói về tình huống này: “Arsenal đã phản ứng rất tốt sau khi thủng lưới một bàn thua như thế. Đó là một sai lầm nghiêm trọng, không cần ai phải nói với Tomiyasu về điều đó. De Bruyne can thiệp rất tốt nhưng đó là một sai lầm lớn từ Tomiyasu. Tôi không chắc là Tomiyasu có nhìn thấy De Bruyne hay không. Nếu Tomiyasu không nhìn thấy thì pha xử lý đó cũng tạm ổn.

De Bruyne cũng đã có một pha dứt điểm ấn tượng. Cậu ấy thực sự bình tĩnh và dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy đánh cược và đã nhận được phần thưởng sau cùng. Đó là một cú sút bằng chân trái, cậu ấy biết mình ở đâu, thủ môn và khung thành ở đâu. Đó là một pha bóng đẳng cấp thế giới. Một người mà bạn không muốn quả bóng đó rơi vào chân là Kevin De Bruyne”.

Chung cuộc, Arsenal thất thủ với tỉ số 1-3 ngay tại pháo đài Emirates. Kết quả này khiến Arsenal để mất ngôi đầu vào tay Man City. Tuy nhiên, thầy trò Arteta vẫn còn cơ hội vươn lên khi nắm trong tay một trận chưa đấu so với The Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X